Skip to main content

Ai là Thần tượng K-Pop được yêu thích nhất 2021 trên ‘The Netizens Report’ số cuối năm

Trên trang bìa của tạp chí được hiển thị các chủ đề thú vị là điểm nổi bật của năm. Trong số này có các cuộc thảo luận về biến đổi khí hậu, Bennifer (J.Lo & Ben Affleck) là cặp đôi nổi tiếng quyền lực của năm, Toby Maguire là Người nhện xuất sắc nhất, Timotheé Chalamet được lựa chọn là Diễn viên đẹp trai nhất thế giới, Michael Jackson được chọn là Nhạc sĩ vĩ đại nhất mọi thời đại và Jimin (BTS) được bình chọn là thần tượng K-POP được yêu thích nhất năm 2021.

Jimin được nhìn thấy xuất hiện trên trang bìa của tạp chí và theo báo cáo khảo ꜱáᴛ của tạp chí, Jimin, vũ công chính và giọng ca chính của nhóm nhạc K-POP nổi tiếng thế giới BTS đã trở thành thần tượng được yêu thích nhất năm 2021 trong kết quả của một cuộc khảo ꜱáᴛ được tiến hành vào năm ngoái và bao gồm danh sách các thần tượng K-POP nổi tiếng khác. Người hâm mộ đã bắt đầu xu hướng #JiminMostLovedIdol2021 trên Twitter để ăn mừng thành tích tuyệt vời khác của Jimin và chúc mừng anh ấy.



The Netizens Report ấn bản cuối năm 2021 đã được xác nhận là có sẵn để ᴍᴜᴀ quốc tế trên trang web của họ với ấn bản đầu tiên được xuất bản vào tháng 9. Danh mục người nổi tiếng/giải trí, chẳng hạn như danh mục Jimin được nêu tên, là lĩnh vực phổ biến và thú vị nhất của tạp chí vì nó mang đến cái nhìn về những gì công chúng nghĩ về những người nổi tiếng trên thế giới và cung cấp những hiểu biết toàn cầu về giải trí.

Jimin của BTS thực sự là thần tượng được yêu thích và nổi tiếng nhất khi đã chiếm lĩnh bảng xếp hạng Danh tiếng Thương hiệu Thần tượng của Viện Nghiên cứu Hàn Quốc trong 38 tháng tổng thể và 35 tháng liên tiếp.



Anh đứng đầu trong cuộc khảo ꜱáᴛ về sở thích của Gallup trong hai năm liên tiếp, được ghi danh vào Hạng thương gia thời trang năm 2019 và là lý do quyết định khiến sự hợp tác Louis Vuitton x BTS Global trở thành thương hiệu được yêu thích nhất. Anh ấy là thần tượng Hàn Quốc đầu tiên và duy nhất có 3 Giải thưởng Quốc gia, Bằng khen của Hiệp hội Bảo tồn Múa quạt Hàn Quốc lần thứ 3 Kim Baek-bong cho màn múa quạt của anh ấy tại MMA 2018, Bằng khen Văn hóa Hwagwan hạng 5 và Giải thưởng Hạm đội James Van. 

Anh ấy đã đóng góp vào quá trình toàn cầu hóa văn hóa Hàn Quốc và được truyền thông Hàn Quốc trao tặng danh hiệu Người đứng đầu Hàn Quốc, anh ấy góp phần vào bảng xếp hạng thương hiệu của Samsung Galaxy S20 năm 2019 và thành phố Jeju, nơi du lịch tăng lên sau chuyến thăm của anh ấy vào năm ngoái.



Nguồn: Allkpop