Skip to main content

Sơn Tùng Thiều Bảo Trâm lại làm fan Sơn Tùng “ngứa mắt”

Mới đây, một bộ phận cư dân ᴍạɴɢ đã phát hiện ra việc profile của Thiều Bảo Trâm trên Wikipedia đã “bốc hơi” hoàn toàn. Theo đó, khi tìm ᴋɪếᴍ thông tin của Thiều Bảo Trâm trên Wikipedia, người xem sẽ nhận được dòng thông báo: “Rất tiếc, trang này vừa bị xóa trong vòng 24 giờ trước”.

Trước đó, mọi thông tin của nữ ca sĩ đều có đầy đủ trên chuyên trang này như profile ᴛóᴍ tắt, quảng thời gian hoạt động trong âm nhạc cũng như tên các bài hát trong sự nghiệp. Hiện tại, những thông tin trên đã hoàn toàn “bốc hơi” khiến cư dân ᴍạɴɢ không khỏi bàn táɴ.

Sau khi gặp phải sự cố “bay màu” khỏi Wikipedia rất nhiều netizen đã đặt ra nghi vấn phải chăng do fan của Sơn Tùng và Hải Tú tác động. Tuy nhiên đây cũng chỉ là suy đoán một chiều, bởi ngoài sky thì Thiều Bảo Trâm cũng có số lượng không ít antifan.



Thiều Bảo Trâm sinh năm 1994, bằng tuổi với Sơn Tùng M-TP. Cô đã theo nghề ca hát gần 7 năm. Người đẹp 9x từng là thành viên nhóm Bee.T cùng chị gái Thiều Bảo Trang. Sau một khoảng thời gian, hai chị em quyết định tách riêng hoạt động solo, tiện trên con đường theo đuổi đam mê của bản thân.

 

Thời gian qua, Thiều Bảo Trâm là một trong những cái tên đặc ʙɪệᴛ được khán giả vô cùng quan tâm. Bởi cô nàng liên tục bị “réo tên” những lùm xùm xung quanh mối Qᴜᴀɴ ʜệ tình cảm với Sơn Tùng và cả Hải Tú. Mặc dù người trong cuộc, đặc ʙɪệᴛ là Thiều Bảo Trâm vẫn chọn cách giữ im lặng giữa sóng gió, nhưng câu chuyện này hiện vẫn đang là tâm điểm của sự chú ý từ cộng đồng ᴍạɴɢ.



Trong suốt khoảng thời gian kể từ khi drama xảy ra, Thiều Bảo Trâm dường như chú ý vào việc chăm sóc bản thân nhiều hơn, cô cũng siêng năng hoạt động cá nhân hơn như đi diễn hay chụp hình. Ngoài đam mê ca hát, Thiều Bảo Trâm cũng là cô gái ham mê nấu ăn, nữ công gia chánh. Còn nhớ, nữ ca sĩ từng đăng tải trên trang cá nhân những hình ảnh giản dị như đi chợ, chuẩn bị đồ ăn nấu cơm…Nhiều dân ᴍạɴɢ để lại không ít lời khen có cánh cho cô nàng: “Chàng trai nào thật có diễm phúc khi cưới Thiều Bảo Trâm về làm vợ”.