Skip to main content

6 nam thần có ‘quả táo’ mlem hết xấy: Jin (BTS) và Lee Dong Wook khiến phái nữ mê mệt

Bên cạnh visual, “múi sầu riêng” thì “quả táo Adam” (yết hầu) của nam thần Kbiz cũng là chi tiết được nhiều fangirl chú ý đến. Các chàng cũng rất biết cách tận dụng “lợi thế” này của mình.

Jin (BTS)

Jin ngoài sở hữu gương mặt tỉ lệ vàng, “bờ vai Thái Bình Dương”, body “tạc tượng” thì còn khiến fangirl “rớt liêm sỉ” vì sở hữu “quả táo Adam” đầy mê hoặc. Những đường nét “mệt tim” khiến bất cứ ai cũng phải công nhận nhan sắc “trai đẹp toàn cầu” của Jin.

Jaemin (NCT)

Nam thần sinh năm 2000 có nét đẹp nam tính không thua kém đàn anh khi ngoài nụ cười tỏa nắng, thân hình ꜱăɴ chắc thì “quả táo Adam” của Jaemin cũng là thứ khiến fan hâm mộ chú ý trong các góc chụp ʟộ yết hầu. 



Cha Eunwoo (ASTRO)

Cha Eunwoo có đôi mắt biết cười, nụ cười hoàn hảo, được mệnh danh là “mỹ nam đẹp hơn hoa” một phần cũng nhờ “quả táo Adam” hút fan của mình.

Park Seo Joon

Park Seo Joon ngoài có tài diễn xuất “không phải bàn” thì còn “hớp hồn” fan nữ bởi vẻ ngoài tuyệt đỉnh. Anh chàng sở hữu ngoại hình lý tưởng, gương mặt thần thái, cùng với đó được tạo hóa ban tặng một “quả táo Adam” siêu nam tính.

Lee Dong Wook

Vừa mới qua sinh nhật, fan Lee Dong Wook đã lập tức nhắc tên nam thần trong list này. Anh chàng vốn sở hữu một gương mặt góc cạnh, thần thái sang chảnh, môi căng mọng cùng xươɴɢ hàm chữ U sắc lạnh và yết hầu ʟộ rõ. Góc nghiêng của Lee Dong Wook sẽ khiến mọi chị em “đổ gục”.



Sehun (EXO)

Em út “full visual” EXO luôn nổi bần bật với ngoại hình cực phẩm, mọi góc máy đều không làm khó được anh chàng.  Top nam thần xứ kim chi sở hữu một yết hầu cực quyến rũ. Điều này khiến nam Idol đã đẹp lại càng thêm hút mắt đối phương.