Skip to main content

BLACKPINK Lisa, Zendaya và Selena Gomez ‘đụng hàng’ chiếc vòng cổ triệu đô: Ai nổi bật nhất?

Lisa (BLACKPINK), Selena Gomez và Zendaya đều có điểm chung: họ là những biểu tượng thời trang. Bất kể họ đang tham dự sự kiện nào hay theo phong cách nào, họ luôn gây chú ý với vẻ đẹp của mình.

Từ trái sang: Zendaya, Lisa, Selena Gomez

Điểm chung mới nhất của họ không gì khác chính là một chiếc vòng cổ BVLGARI (Bulgari) được ʙáɴ lẻ với giá 1 triệu USD (~ 22,6 tỷ VNĐ). Đó là “Vòng cổ Serpenti” của họ trong bộ sưu tập Serpenti. Theo thương hiệu nổi tiếng với đồ trang sức của mình, nó được tạo ra để nắm bắt “sức mạnh của sự quyến rũ” thông qua những viên kim cương cuộn.

Để tri ân linh vật của mình, Bulgari nắm bắt sức mạnh của sự quyến rũ trong chiếc vòng cổ Serpenti này, ngụy trang cho sự gợi cảm và cám dỗ bằng một thiết kế thôi miên. Tinh xảo và quyến rũ, viên ngọc này cuộn quanh cổ nổi bật với vẻ đẹp quý giá của lớp vảy và đặc điểm hình sin đặc ʙɪệᴛ của loài rắn.” — Bulgari



Serpenti Necklace|Bulgari

Mặc dù vậy, các ngôi sao đã mặc nó theo những cách rất khác nhau. Lisa, đối với một người, rất đơn giản và sang trọng trong video công bố cho bộ sưu tập Trang sức cao cấp Magnifica. Cô cũng thêm phần đáng yêu nhờ nụ cười rạng rỡ của mình.

Lisa kết hợp chiếc vòng cổ này với “Chiếc váy đen AW21 có dây đeo ngang vai” của Louis Shengtao Chen.

Hình ảnh của cô ấy là điểm nhấn của buổi chụp, với chiếc vòng cổ chỉ đơn giản là giúp tôn lên vẻ đẹp của cô ấy.

Zendaya, cũng là một đại sứ thương hiệu của Bulgari, cũng đeo phụ kiện tương tự cho một trong những quảng cáo của họ.



Nữ diễn viên Hollywood đã đeo vòng cổ Serpenti trong chiến ᴅịᴄʜ “Mai Troppo” phát hành năm 2020. Được ᴅịᴄʜ là “không bao giờ là quá nhiều”, nó đã thể hiện một cách khéo léo “sự tinh tế cho cuộc sống” thông qua chiếc váy màu cam tuyệt đẹp và đồ trang sức bắt mắt của Zendaya.

Zendaya|Bulgari

Trong khi Lisa nghiêng về khía cạnh tươi sáng và tích cực thì Zendaya lại là định nghĩa của sự sành điệu và sang trọng trong buổi chụp hình này.

Bulgari

Cuối cùng, Selena đã đeo chiếc vòng gần đây nhất trong Lễ trao giải Hiệp hội Diễn viên Màn ảnh (SAGA) lần thứ 28. Cô đã tham dự chương trình với tư cách là một đề cử “màn trình diễn xuất sắc nhất của một nhóm trong series phim hài Only Murders in the Building.



Cô kết hợp chiếc váy nhung đen của Oscar de la Renta với vòng cổ Bulgari Serpenti. Vẻ đẹp, sự duyên dáng và đẳng cấp của cô hoàn toàn phù hợp với tính chất danh giá của chương trình trao giải.

Bất kể họ thể hiện cảm xúc gì với chiếc vòng cổ, cả ba ngôi sao đều trông tuyệt đẹp!

Theo Koreaboo