Skip to main content

‘Em gái BLACKPINK’ debut đến nơi rồi: Nhìn tưσпɢ tác với đàn anh TREASURE là biết!

SM và JYP đều đã lần lượt tung ra nhóm nữ chủ lực cho thế hệ mới là aespa và NMIXX, thế nhưng “ông lớn” còn lại của BIG 3 là YG vẫn im lìm như thể đứng ngoài cuộc chơi. Tính đến thời điểm hiện tại, YG vẫn chưa xác nhận thông tin chính xác về thời điểm debut girlgroup mới nhưng người hâm mộ đã nhiều lần “tia” được hình ảnh của 1 vài thực tập sinh nữ tiềm năng, làm dấy lên ᴛɪɴ đồɴ ngày ra mắt của “em gái BLACKPINK” đã cận kề lắm.

6 năm kể từ khi BLACKPINK debut, cuối cùng nhóm nữ mới của YG cũng xác định ngày ʟộ diện?

Mới đây, fan tiếp tục chộp được khoảnh khắc 4 nữ trainee lạ mặt bước vào toà nhà YG, thậm chí có tương tác trực tiếp với nhóm nam TREASURE. Hai bên không chỉ chào hỏi nhau nhiệt tình mà 1 trong số các thành viên TREASURE còn vỗ tay khi nhìn thấy các cô gái. Netizen tin rằng hành động “vỗ tay” chính là dấu hiệu lớn cho thấy đội hình debut đã được xác định, chỉ đợi ngày thông báo chính thức đến công chúng nữa thôi.



Fan bắt gặp 4 nữ trainee vào toà nhà YG và tương tác với TREASURE

Hai bên cúi chào nhau nhiệt tình

1 thành viên TREASURE còn bị phát hiện vỗ tay như để chúc mừng màn debut của đàn em?

Không cần phải nói, các YG stan cực kỳ háo hức trước tín hiệu đáng mừng này. Phần lớn ý kiến đều cho rằng nhóm nữ “đàn em BLACKPINK” nên ra mắt với đội hình 4 hoặc tối đa 6 người là tốt nhất, tránh làm phân tán sự chú ý của Kpop fan. Ngoài ra, nhiều người còn hóng đợi trận chiến thực sự của BIG 3 khi girlgroup mới nhà YG debut, ắt hẳn sẽ mang đến nhiều sự kiện tưng bừng cho làng nhạc.



Girlgroup mới của YG sẽ là đối thủ kèn cựa trực tiếp với aespa…

… và NMIXX

Một số bình luận từ netizens:

– Không ấy mình debut 4 người thôi được không YG? 4 hoặc 6 thôi là vừa đẹp, đừng nhiều hơn nha.

– Mấy em này trông hơi thấp, chỉ khoảng 1m6 đến 1m64 là cùng, mà dạo này YG để ý đến chiều cao lắm. Hay là staff chứ không phải thực tập sinh?

– Nghe mùi này là chắc chắn sắp debut rồi. Debut lẹ đi trời ơi, tui ngóng tương tác của BLACKPINK với nhóm nữ đàn em lắm rồi.

– TREASURE sắp thành tiền bối rồi ư? Không thể tin nổi luôn.



– Theo tui suy đoán có thể là đàn anh chúc hậu bối có màn debut tốt đẹp chăng? Tại thấy vỗ tay kìa.

– Năm nay mà debut thì giải tân binh toàn đối thủ mạnh.

– Thấy vỗ tay bôm bốp là biết sắp ra mắt rồi nha!