Skip to main content

BLACKPINK Jennie tiết ʟộ bài hát yêu thích nhất trong suốt sự nghiệp làm idol

Khi BLACKPINK ra mắt vào năm 2016, họ đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của người hâm mộ trên toàn thế giới với những ca khúc hấp dẫn, ngoại hình ấn tượng và tính cách đáng yêu. Tua nhanh đến năm 2022, và họ không nghi ngờ gì là một trong những nhóm nhạc nữ lớn nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, tỏa sáng trong mọi việc họ làm.

Đặc ʙɪệᴛ, bất chấp những lo ngại của các BLINK về việc đã thời gian khá lâu nhóm chưa comeback, nhóm vẫn phát hành một số bài hát tuyệt vời trong suốt nhiều năm từ ca khúc kinh điển “DU DDU DU DDU”…

Đến “How you like that”…

Và ngay cả ca khúc trở lại cuối cùng của họ, “Lovesick Girls.”



Với rất nhiều bài hát tuyệt vời, dường như không thể chỉ chọn một bài hát yêu thích của bạn. Tuy nhiên, có vẻ như một ca khúc có một vị trí đặc ʙɪệᴛ trong trái tim của BLACKPINK Jennie, và gần đây cô ấy đã tiết ʟộ lý do tại sao cô ấy lại yêu thích nó đến vậy.

Gần đây, Jennie đã xuất hiện cùng với các nghệ sĩ YG Entertainment khác trong các tập của “The Game Caterers” trên Youtube. Trong các video, các nghệ sĩ đã chơi trò chơi, nói về mối Qᴜᴀɴ ʜệ của họ với nhau, v.v.

Đặc ʙɪệᴛ, các thần tượng từ BLACKPINK, SECHSKIES, WINNER, iKON, AKMU và TREASURE đã được hỏi về bài hát nổi tiếng nhất mà họ yêu thích nhất của nhóm.



Khi nói đến Jennie (BLACKPINK), ngay khi được hỏi, nữ thần tượng đã trả lời rằng bài hát yêu thích của cô ấy là ca khúc đầu tay của nhóm “WHISTLE”, được phát hành vào năm 2016 cùng với ca khúc “BOOMBAYAH”.

Đây là một trong những bài hát củng cố vị thế của nhóm và cũng đã thu về hơn 750 triệu lượt xem…

Khi được hỏi tại sao nó lại đặc ʙɪệᴛ đối với cô ấy, Jennie giải thích rằng tất cả là do sự tương phản giữa phong cách của bài hát với những bài hát còn lại mà họ đã phát hành.

Chúng tôi đã làm những bài hát với hình ảnh mạnh mẽ sau đó, nhưng tôi thích phong cách của chúng tôi từ ‘WHISTLE’.” – Jennie nói



BLACKPINK – Whistle 

Ngay cả trong năm 2022, không thể phủ nhận bài hát tuyệt vời như thế nào từ ca từ hấp dẫn, giai điệu gây ɴɢʜɪệɴ và MV đầy màu sắc được các BLINK trên toàn thế giới yêu thích.

Mặc dù dường như không thể chọn một bài hát nào trong đĩa nhạc của BLACKPINK là hay nhất, nhưng Jennie đã có lý do hoàn hảo để chọn “WHISTLE”. Ngoài ra, không thể phủ nhận rằng tất cả các thần tượng K-Pop đều giữ một vị trí đặc ʙɪệᴛ cho các ca khúc mà họ phát hành khi bắt đầu sự nghiệp.

Theo Koreaboo