Skip to main content

Với học lực như này, Hải Tú cũng sẽ “thành công” thôi

Cô nàng xinh đẹp này tên đầy đủ là Lê Quang Hải Tú, sinh năm 12-11-1997. Cô sinh ra và lớn lên tại TP Hồ Chí Minh. Lần đầu bén duyên với “nghệ thuật” và ghi lại dấu ấn là khi lên 15, Hải Tú xuất hiện trên bộ ảnh về cuộc thi phong cách thời trang trẻ X-gen.

Năm 19 tuổi giành được học bổng toàn phần Excellence Major, cô chuẩn bị hành trang lên đường du học Pháp. Tới đó, cô nàng không ngừng học tập và rèn luyện, xuất sắc lọt top 10 sinh viên đạt điểm cao nhất năm hai ngành Sinh học và Sinh thái học.

3 năm sau, Hải Tú lấy được bằng cử nhân Pháp Licence lên cao học ngành sinh học biển tại Sorbonne. Con đường học vấn của cô khiến rất nhiều người phải trầm, trồ ngưỡng mộ.



Tuy nhiên đến năm 2020, do djch ảnh hưởng mà cô nàng phải bỏ lỡ việc học và hủy thực tập tại trung tâm/viện nghiên cứu khoa học biển thành phố Faro ở Bồ Đào Nha. Sau đó cô nàng trở về Việt Nam.

Vài tháng sau, cô nàng xuất hiện trước khán giả Việt Nam với tư cách là diễn viên đọc quyền của công ty M-TP Talent Entertaiment. Cũng cùng năm, sau khi “debut” nữ chính trong MV “Chúng ta của hiện tại” của chủ tịch công ty Sơn Tùng M-TP, ghi dấu ấn thiện cảm vào người hâm mộ đã giúp cô nhận được giải thưởng tại hạng mục Rising GenZ của WeChoice Awards

Nhiều dân mạng sau khi tìm hiểu về cô nàng cảm thấy có phần tiếc nuối. Họ cho rằng nếu cô nàng không dấn thân vào sự nghiệp showbiz “khó đoán” này khéo bây giờ nhà nghiên cứu Sinh học tại nước ngoài rồi cũng nên. Dì sao đi nữa, nếu Hải Tú không theo con đường nghệ thuật thì cô cũng sẽ là một người thành công ở một lĩnh vực khác. Công ty M-TP thật may mắn vì tuyển được một nàng thơ xinh đẹp như thế này.