Skip to main content

Netizens Trung ‘ƙɦủпɢ ɓố’ Instagram của BLACKPINK Jennie: Trời ơi, cái qq gì zẫy?

Vào ngày 26 tháng 2, một trong những bài đăng Instagram mới nhất của Jennie đã nhận được rất nhiều sự ghét bỏ từ cư dân ᴍạɴɢ Trung Quốc sau khi thông tin cô thể hiện sự ủng hộ dành cho vận động viên trượt băng tốc độ Hwang Dae Heon.  

Bài đăng của Jennie trên Instagram

Gần đây, Hwang Dae Heon tiết ʟộ rằng anh ấy là một fan hâm mộ của BLACKPINK Jennie và anh ấy rất vui khi nhận được tin nhắn ủng hộ từ chính thần tượng của mình trong Thế vận hội Bắc Kinh. Trong cuộc phỏng vấn của mình, anh ấy nói, “Tôi đã nhận được một tin nhắn chúc mừng thông qua bác sĩ của đội chúng tôi. ‘Chị rất thích xem trận đấu ngoạn mục của em. Chúc mừng em đã giành được huy chương Vàng và không bị thương”. Tôi đã bị ꜱốᴄ. Cảm giác thật tuyệt.”



 Hwang Dae Heon 

Việc Jennie thể hiện sự ủng hộ đối với vận động viên Hàn Quốc hẳn đã khiến một số cư dân ᴍạɴɢ Trung Quốc tức giận khi họ đổ xô vào Instagram của Jennie và để lại những bình luận ác ý sau cuộc phỏng vấn.

Ảnh: Allkpop

– Tại sao Jennie trung lập với fan Trung Quốc quá vậy? Chúng tôi thực sự không biết phải làm gì? Chúng tôi yêu cô, nhưng xin lỗi chúng tôi yêu Trung Quốc hơn.

– Phải bạn không vậy, Jennie? Tại sao lại không nghĩ đến fan Trung Quốc vậy? Bạn có thực sự yêu thương chúng tôi không?

Ảnh: Allkpop



– Sao cô có thể nói như thể không có fan Trung Quốc vậy? Cô đã mất đi thị trường Trung Quốc này. Bây giờ cô chỉ còn một số lượng fan nhỏ bé ở Hàn Quốc thôi, thâm chí bây giờ lượng fan ở Trung không bằng ngòn chân nữa.

….

Trong khi đó, các fan của Jennie đang để lại những bình luận ủng hộ để át đi những bình luận ác ý.

Bình luận của fan quốc tế:

– Cô ấy là người Hàn Quốc nên tất nhiên, cô ấy sẽ ủng hộ điền kinh Hàn Quốc.

– Vì vậy, họ muốn cô ấy ủng hộ người Trung Quốc sao? Thật sự ngốc khi họ mong đợi điều đó từ một thần tượng Hàn Quốc, buồn cười thật!



– Những người hâm mộ Trung Quốc như thế này thật kinh tởm.

– Cnetz thực sự vẫn nghĩ rằng tất cả mọi người đều quan tâm đến họ sao.

– Ok vậy … Ningning (AESPA) đã ủng hộ một trong những vận động viên Olympic Trung Quốc và cô ấy đã bị chỉ trích. Giờ Jennie đến chúc mừng vận động viên trượt băng nghệ thuật Hàn Quốc lại bị netizen chỉ trích? Những cư dân ᴍạɴɢ này thực sự muốn gì? 

– Cư dân ᴍạɴɢ Trung Quốc đang nghĩ thế giới xoay quanh họ hay sao ?? Namjoon đầu tiên bây giờ đến jennie..tất nhiên họ sẽ ủng hộ đất nước của họ … điều này kỳ lạ thật.

– Tôi xin lỗi nhưng tôi thề rằng Trung Quốc đại lục có những công dân tệ nhất thế giới lol họ rất khác so với Đài Loan.



Nhiều netizens quốc tế bênh vực Jennie

Theo Kpopstarz