Skip to main content

Khi gà nhà YG đi show chung: Lỡ miệng một câu ʟộ ngay không thân thiết như fan lầm tưởng?

Cách đây không lâu, YG Family đã có dịp hội ngộ nhau trong chương trình The Game Caterers, và đây cũng là lần đầu tiên Jennie (BLACKPINK) xuất hiện trên show truyền hình thực tế sau 3 năm.

Na PD đã có dịp gặp mặt các thành viên tiêu biểu nhà YG Entertainment và cùng nhau tham gia nhiều trò chơi khác nhau. Cụ thể, từng nghệ sĩ YG lần lượt tiến vào một căn phòng, khi đến lượt Jennie (BLACKPINK) thì các đồng nghiệp nam đều lần lượt đứng dậy và vỗ tay. Khi Na PD hỏi vì sao mọi người lại đứng dậy như thế thì anh cả Eun Jiwon đã nói: “Đây là lần đầu tiên tôi nhìn thấy Jennie ngoài đời“, khiến cả trường quay không khỏi bật cười.



Jennie vô cùng ngại ngùng và bối rối trước lời bộc bạch của tiền bối Eun Jiwon

Yunhyeong (iKON) cũng giơ tay đồng tình: “Em cũng vậy”. Sau đó, Jinwoo (WINNER) cũng tiết ʟộ thêm: “Còn em thì gặp em ấy nhiều lần lắm rồi, chúng em quen nhau từ năm 2010”, và Jennie đã gật đầu đồng tình. Cô nàng chia sẻ: “Em biết anh Jinwoo lâu nhất, còn anh Mino đến công ty muộn hơn nên em thật sự chỉ nhớ mỗi Jinwoo hồi còn thực tập sinh thôi, em không nhớ ai ở đây nữa cả”.

Từ trái qua: Jinwoo, Mino và Jennie

Được biết, tập phát sóng đặc ʙɪệᴛ này có sự xuất hiện của Eun Jiwon (Sechskies), Song Mino và Kim Jinu (WINNER), Song Yunhyeong và Kim Jinhwan (iKON), Park Jihoon và Choi Hyunsuk (TREASURE), Lee Chanhyuk (AKMU) và Jennie (BLACKPINK).



Đã lâu rồi dân tình không được thấy YG Family hội tụ đông vui trên show như thế này

Một số bình luận của netizen trước màn tái ngộ đặc biệt:

– YG Family mãi đỉnh, mãi đỉnh.

– YG giấu Jennie kỹ quá mà biểu.

– Biết khi nào mới có YG concert như trước nhỉ, BLACKPINK ra mắt lâu rồi mà không hề có dịp giao lưu với các tiền bối trong công ty luôn.

– Ủa chú Jiwon từng gặp Jennie ở cái hôm trao giải gì rồi mà, chú đãng trí quá rồi!!!

– Thích mấy show như thế này ghê, mà gà nhà YG ai cũng lười đi show.