Skip to main content

5 mỹ nhân sở hữu làn da vàng vọt, không thời thượng của Cbiz: Khác ʙɪệᴛ vẫn cực nổi tiếng

Ngày nay, làng giải trí Hoa ngữ chuộng làn da trắng lạnh. Làn da của các mỹ nhân không những trắng mà còn phải ʟộ ra cảm giác lạnh lùng. Điển hình, làn da trắng lạnh của nữ phụ Trần Tiểu Vân trong Hộc Châu Phu Nhân đang được Cnet khen rần rần.

Tuy nhiên, người châu Á vốn có nước da vàng. Vì vậy, vẫn có những mỹ nhân sở hữu làn da vàng đẹp trong làng giải trí Hoa ngữ. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng điểm lại một số người đẹp không chạy theo xu hướng mà vẫn giữ làn da vàng vốn có của mình.

Củng Lợi

Có rất nhiều nữ minh tinh có thể đại ᴅɪệɴ cho vẻ đẹp phương Đông và Củng Lợi là một người cực kỳ xuất sắc.



Trong bức ảnh này, Chương Tử Di, Lưu Gia Linh cũng xuất hiện nhưng Củng Lợi với làn da vàng của mình lại là người rực rỡ nhất.

Củng Lợi có một làn da vàng tự nhiên, khỏe mạnh. Dù để mặt mộc hay trang điểm, cô ấy cũng không dùng tông màu quá trắng, thậm chí không theo mốt da trắng, môi đỏ như hiện nay.

Với dáng người cao và đầy đặn, khung xươɴɢ tương đối lớn, khuôn mặt hơi nặng nề, chính làn da vàng tự nhiên mang đến cho Củng Lợi một khí chất tao nhã. Trong rất nhiều dịp, dù chỉ mặc đồ giản dị hay tô son điểm phấn, Củng Lợi luôn khiến khán giả cảm thấy tự hào.

Thang Duy

Vẻ đẹp của Thang Duy đã từng gây tranh cãi rất nhiều. So với hàng lông mày rậm và đôi mắt to thì những đường nét khác trên mặt cô ấy đậm chất Á Đông.



Thang Duy là có một vẻ đẹp mà mới nhìn qua sẽ không ấn tượng nhưng khi đặt cô ấy vào một bối cảnh phim nhất định, vẻ đẹp ấy sẽ tỏa sáng. Theo tiêu chuẩn thẩm mỹ hiện nay, nhan sắc Thang Duy là một loại khí chất.

Về màu da, gương mặt Thang Duy tương đối nhợt nhạt, có màu vàng. Ngay cả khi chụp chân dung cho một số sản phẩm chăm sóc da, Thang Duy cũng không đánh nền trắng.

Mặc dù tông da không sáng nhưng Thang Duy lại không đặt nặng điều đó. Mỗi khi đi sự kiện, cô chỉ cần trang điểm rất đơn giản nhưng khí chất lại ʟộ rõ.

Ninh Tịnh

“Chị đại” Cbiz Ninh Tịnh sở hữu vẻ ngoài thanh thoát, mang đậm khí chất phương Đông. Ngoại hình cô ấy thiên về khí chất hướng ngoại, mày rậm, mắt to, môi dày, cằm ngắn. 



Màu da của Ninh Tịnh là da vàng đặc trưng. Cũng như Củng Lợi, làn da của Ninh Tịnh mang đến cho cô ấy một khí chất đặc ʙɪệᴛ, vừa hoang dã, kiêu ngạo, vừa dịu dàng, điềm tĩnh.

Ninh Tịnh còn thích hợp với phong cách trang điểm đậm, mặc trang phục màu sắc trầm. Những lúc đó, cô ấy sang trọng, xứng với danh xưng “chị đại” làng giải trí Hoa ngữ.

Chu Ân

Trong bức ảnh người qua đường chụp lại, Chu Ân có nước da vàng chứ không hề trắng.

Nhắc đến Chu Ân, người ta sẽ nghĩ ngay đến vai diễn Tử Hà tiên tử kinh điển của cô. Xinh đẹp như một nàng tiên nhưng Chu Ân thực tế lại không sở hữu làn da trắng sáng mà là hơi vàng.



Nhan sắc các mỹ nhân Hong Kong đều có những điểm riêng và làn da trắng không phải tiêu chí duy nhất để đánh giá thẩm mỹ. Khuôn mặt Chu Ân hình trái xoan rất đẹp. Gương mặt thanh tú, không hề góc cạnh. Đó là lý do mà cô ấy luôn tỏa sáng trong những bức ảnh nhóm dù làn da có hơi vàng.

Các đường nét trên mặt Chu Ân cũng rất đẹp. Lông mày mảnh và dài, đôi mắt to mang vẻ đẹp thâm trầm. xươɴɢ mũi cao thanh tú, đường môi rõ ràng. Các ngũ quan trên mặt cô nàng đều tinh tế, nhẹ nhàng, mang lại cảm giác thoải mái cho người nhìn. Nét dịu dàng, thùy mị của phụ nữ phương Đông được thể hiện rõ nét trên gương mặt Chu Ân.



Yang Caiyu

Yang Caiyu là một trong số ít những sao nữ Hoa ngữ chọn nhuộm da và trung thành với phong cách retro. Trong thời đại mà tất cả các sao nữ theo đuổi làn da trắng lạnh thì phong cách của cô quả thực rất táo bạo.

Nhưng dù da trắng hay vàng, các đường nét trên khuôn mặt Yang Caiyu cũng mang đậm chất châu Á. Cô ấy hiểu lợi thế của mình nên mới theo đuổi phong cách retro. Cả phong cách Pháp lẫn phong cách Hong Kong retro đều là lợi thế của Yang Caiyu.