Skip to main content

ᴍạɴɢ xã hội do Jisoo (BLACKPINK) làm đại ᴅɪệɴ sắp có mặt tại Việt Nam

Mới đây, truyền thông xứ Hàn đã đưa tin nền tảng ᴍạɴɢ xã hội CELEBe do Jisoo đại ᴅɪệɴ sẽ chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng tới. Đặc ʙɪệᴛ, Việt Nam là quốc gia Châu Á đầu tiên gia nhập CELEBe nhằm mở rộng thị trường ra quốc tế.

Ra mắt vào năm 2019, CELEBe có hàng nghìn nghệ sĩ đình đám tham gia, đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau, trong đó là những gương mặt nổi bật như Sunny (SNSD), Sandara Park (2NE1), Heechul (Super Junior)… Mới đây, Jisoo (BLACKPINK) đã chính thức trở thành gương mặt đại ᴅɪệɴ cho ᴍạɴɢ xã hội này. Chính sự góp mặt của Jisoo đã khiến cộng đồng fan của cô nàng sôi sục.

Jisoo (BLACKPINK) là gương mặt đại ᴅɪệɴ của ᴍạɴɢ xã hội này



CELEBe được biết là nền tảng âm nhạc, video ngắn, đồng thời còn là một kênh kết nối đặc ʙɪệᴛ giữa fan và những người nổi tiếng bao gồm ca sĩ, diễn viên, MC…

Ứng dụng đang hỗ trợ cho hai nền tảng hệ điều hành phổ biến nhất hiện nay đó là Android và iOS (tại đây). Với tất cả những ưu điểm trên, CELEBe được kỳ vọng sẽ trở thành một trong những ứng dụng có độ phủ sóng rộng tại Việt Nam và nhiều quốc gia trên thế giới.

Jung Hae In và Jisoo (BLACKPINK) bị soi một thói quen giống y chang nhau, Snowdrop ‘se duyên’ quá đỉnh

Bước ra từ bộ phim Snowdrop (Hoa tuyết điểm) Jisoo và Jung Hae In trở thành cặp đôi được đông đảo khán giả ủng hộ “phim giả tình thật”. Từ hậu trường quay phim đến tương tác trên ᴍạɴɢ xã hội cả hai tỏ ra vô cùng thân thiết và đáng yêu. Chính vì vậy đây là cơ hội vàng để dàn shipper hùng hậu được dịp săm soi. 



Thời gian vừa qua có không ít những chi tiết chứng minh mối Qᴜᴀɴ ʜệ đặc ʙɪệᴛ giữa Jisoo và Jung Hae In được netizen bóc mẽ. Sự thân thiết của bộ đôi nam nữ chính phim Snowdrop được thể hiện qua cách họ tương tác, cử chỉ thân mật, đồ đôi, đưa đối phương về ra mắt,…. Thậm chí, cư dân ᴍạɴɢ còn để ý thấy cả hai càng ngày càng giống nhau từ ngoại hình đến các hành động vô tình. Hay nói cách khác Jisoo và Jung Hae In được shipper gọi là cặp đôi có tướng phu thê. 

Mới đây, một netizen đã chỉ ra một chi tiết chứng minh cặp đôi này càng ngày càng giống nhau. Cụ thể trong một clip hậu trường của Jisoo và Jung Hae In, netizen phát hiện ra cả hai đều có thói quen quay bút. 



Nếu để ý kĩ trước đây, Jung Hae In vốn không có hành động này. Phải chăng từ khi quen biết bạn diễn thân thiết Jisoo anh chàng cũng bị “lây” thói quen giống cô ấy. Mặc dù chỉ là một chi tiết khá nhỏ thôi nhưng cũng đủ khiến dàn shipper có động lực “chèo thuyền”. 

Ảnh: ST

Jisoo và Jung Hae In bị soi thói quen quay bút.

Ngay cả khi Snowdrop đã kết thúc nhưng hiệu ứng của phim để lại khá tốt, đặc ʙɪệᴛ là với khán giả nước ngoài. Diễn xuất của Jisoo và Jung Hae In trong phim vô cùng ăn ý, bên cạnh đó mối Qᴜᴀɴ ʜệ thân thiết của họ phía sau màn ảnh cũng khiến khán giả cảm thấy phấn khích