Skip to main content

Triệu Lệ Dĩnh gặp biến căng: Bị vạch trần ‘bộ mặt chảnh chọe, đạo đức giả’ sau khi nổi tiếng

Triệu Lệ Dĩnh vốn là ngôi sao hạng A của làng giải trí Hoa ngữ. Mọi nhất cử nhất động của nữ diễn viên đều nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng ᴍạɴɢ. Bên cạnh những ồn ào sau khi ly hôn thì mới đây, Triệu Lệ Dĩnh ʙấᴛ ɴɢờ gặp biến căng khi hàng loạt blogger nổi tiếng đồng loạt đăng tải thông tin vạch trần “con người thật của nữ diễn viên.

Theo chia sẻ của những người này, mỹ nhân họ Triệu có thái độ hạch sách, gay gắt với ê-kíp ngay trên phim trường. Điều này đã khiến hàng loạt netizen phẫn nộ. Không ít lời mắng chửi nữ diễn viên “Sở Kiều truyện” mắc bệnh ngôi sao.

Chưa dừng lại ở đó, có người còn tố phía nàng Dĩnh Bảo cư xử tệ với người hâm mộ. Theo người này tiết ʟộ, khi Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện tại một trung tâm thương mại ở Ninh Ba (Trung Quốc) để quay phim đã bị một fan đứng quay. Sau đó, người này bị nhân viên của Triệu Lệ Dĩnh đứng ra đòi kiểm tra điện thoại và xoá hình. Tranh cãi giữa cả hai ngày càng gay gắt, nhân viên của Triệu Lệ Dĩnh còn giật điện thoại của người chụp ảnh để xoá hình.



Tuy nhiên, sau khi thấy trong máy không có bất kỳ hình ảnh nào nên đã trả lại điện thoại cho fan nữ kia và không một lời xin lỗi. Chính thái độ gay gắt đã khiến fan nữ kia bức xúc và đăng đàn ‘bóc phốt’ Triệu Lệ Dĩnh kiêu căng, ngạo mạn, đạo đức giả.

Nhiều người nhận xét rằng ekip muốn ngăn chặn tình trạng chụp ảnh, quay video, đáng lẽ ra cần có động thái tinh tế và mềm mỏng hơn. Việc xử lý thô bạo đã làm ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh hiền lành mà cô xây dựng bao nhiêu lâu nay. Hiện phía Triệu Lệ Dĩnh vẫn chưa có thêm thông báo phản hồi về những lời bị tố này.

Nhắc đến Triệu Lệ Dĩnh, không ai là không biết đến mỹ nhân vừa xinh đẹp lại có diễn xuất được đánh giá cao. Nhiều bộ phim của cô nàng đạt được lượng rating vô cùng cao khiến người hâm mộ đặt cho Triệu Lệ Dĩnh danh hiệu “nữ hoàng rating”. Những năm gần đây, mỗi bộ phim của Triệu Lệ Dĩnh đều đạt được mức rating “lý tưởng”, bất luận là Hoa Thiên Cốt, Sở Kiều truyện hay là Lão cửu môn. Do vậy, không thể phủ nhận danh tiếng của Triệu Lệ Dĩnh trên màn ảnh Hoa ngữ.