Skip to main content

Jung Hae In ngầm xác nhận có Qᴜᴀɴ ʜệ tình cảm với Jisoo (BLACKPINK)?

Mối Qᴜᴀɴ ʜệ giữa Jisoo (BLACKPINK) và Jung Hae In luôn là chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm của dân ᴍạɴɢ, nhất là sau khi cặp đôi góp mặt trong dự áɴ truyền hình Snowdrop – Hoa Tuyết Điểm.

Mới đây, người hâm mộ của Jung Hae In không khỏi ʙấᴛ ɴɢờ khi phát hiện nam diễn viên tự tay đăng tải ảnh chụp những món quà do người hâm mộ gửi tặng lên story cá nhân. Đáng nói đây đều là những món quà có ảnh của anh với Jisoo (BLACKPINK).

Theo như nhiều người hâm mộ, từ trước đến nay, Jung Hae In không bao giờ đăng ảnh quà do fan gửi tặng mà chỉ show những món quà của bạn bè hay đồng nghiệp tặng.



Thế nên việc nam diễn viên tự tay đăng story cảm ơn quà của fan trong đó có ảnh của Jisoo khiến ai nấy cũng đều ʙấᴛ ɴɢờ và đặt rất nhiều nghi vấn về mối Qᴜᴀɴ ʜệ của cả hai, phải chăng Jung Hae In đang ngầm xác nhận có tình cảm với Jisoo?

Fan của Jung Hae In cho rằng Jung Hae In từ trước đến nay không đăng ảnh quà của người hâm mộ gửi tặng.

Thời gian vừa qua, cặp đôi Jung Hae InJisoo trở thành tâm điểm dư luận khi liên tục bị soi nhiều chi tiết chứng minh “phim giả tình thật”. Quá đẹp đôi khi hợp tác trong Snowdrop, hai diễn viên được cư dân ᴍạɴɢ tích cực “đẩy thuyền” để trở thành cặp đôi thực sự của làng giải trí Hàn Quốc.



Gần đây nhất, netizen để ý thấy một chi tiết vô cùng đặc ʙɪệᴛ của cả hai. Cụ thể trong một tấm hình được cho là chụp tại nhà riêng của Jisoo, cư dân ᴍạɴɢ soi ra một chi tiết trùng khớp đến lạ. Theo đó chiếc áo trên ghế sofa khá giống với chiếc áo Jung Hae In từng mặc. Nhiều người đặt nghi vấn phải chăng Jung Hae In bỏ quên áo ở nhà chị cả BLACKPINK chăng?

Cư dân ᴍạɴɢ soi chiếc áo xuất hiện sau lưng của Jisoo (BLACKPINK) rất giống áo mà Jung Hae In đang mặc.

Hiện tại, mọi nhất cử nhất động của Jisoo và Jung Hae In vẫn nằm trong tầm ngắm của nhiều cư dân ᴍạɴɢ.