Skip to main content

Thí sinh trong show hẹn hò Hàn Quốc ʙấᴛ ɴɢờ nổi tiếng vì gương mặt giống Jisoo (BLACKPINK)

Một thí sinh trong chương trình hẹn hò của Hàn Quốc đã trở nên nổi tiếng vì cô ấy sở hữu gương mặt trông giống Jisoo của nhóm BLACKPINK!

Jisoo

Thí sinh được cho là trông giống Jisoo, đang tham gia một chương trình tạp kỹ hẹn hò của Hàn Quốc có tựa đề I Am Solo. I Am Solo là chương trình quy tụ 6 nam và nữ độᴄ thân, với mục đích của chương trình là tập hợp những người đang tìm ᴋɪếᴍ hôn nhân và những người đang đấu tranh với tình yêu. Vì chương trình cũng tập trung vào việc siêu thực, các thí sinh tham gia chương trình với bút danh, thay vì tên thật của họ.

Áp phích “I Am Solo” | SBS PLus



Trong chương trình, người xem đã được giới thiệu về nữ thí sinh thứ 6 của mùa giải mới, và khi máy quay lia về phía cô ấy, cư dân ᴍạɴɢ đã vô cùng ngạc nhiên khi thấy cô ấy giống một thần tượng được nhiều người yêu mến – Jisoo!

Ok Soon | theqoo

Bút danh của thí sinh trong chương trình là Ok Soon, và cô ấy được giới thiệu là “người đẹp dễ thương”, và “Ms. Máy ủi của Phần 6 ”

| theqoo

Cư dân ᴍạɴɢ đã nhìn thấy hình ảnh của Jisoo trong nụ cười rạng rỡ của cô ấy…

Ok Soon

Jisoo



… Và cũng không thể không khen ngoại hình thanh lịch của cô ấy, giống với Jisoo!

| theqoo

Họ đã chọn ra nhiều điểm tương đồng hơn giữa hai người, chẳng hạn như biểu cảm của Ok Soon, và so sánh chúng với biểu cảm của Jisoo!

| theqoo

Jisoo

Cư dân ᴍạɴɢ đang yêu thích tạo hình của Ok Soon và hy vọng những điều tốt nhất cho cô ấy!

Mọi người nghĩ Ok Soon và Jisoo có giống nhau không?

Theo Koreaboo