Skip to main content

Hồ Trị An – điểm dã ngoại đầu năm của Sơn Tùng M-TP

Ngày 22/2, Sơn Tùng M-TP đăng hình ảnh về chuyến đi đầu tiên trong năm 2022 của mình. Đó chỉ là những góc chụp cận cảnh ca sĩ và bạn bè bên bếp nướng dã ngoại với hồ nước xanh đằng sau và đất đỏ dưới chân nhưng nhiều người xem có thể nhận ra hồ Trị An. Nam ca sĩ chia sẻ thêm dòng trạng thái “Chuyến đi tiên của năm, thú vị hơn những gì mình nghĩ. Một khởi đầu tuyệt vời!”.

Nam ca sĩ nướng thịt và rau củ bên hồ để tổ chức dã ngoại với bạn bè. Ảnh: sontungmtp/Instagram

Hồ Trị An thuộc Đồng Nai, cách trung tâm thành phố Biên Hòa 30 km và cách TP HCM khoảng 70 km, là một điểm du lịch trong ngày hoặc dịp cuối tuần. Đây là hồ nhân tạo chứa nước cho đập thủy điện Trị An nhưng vẫn được nhiều người yêu thích, đặc ʙɪệᴛ là các bạn trẻ ở TP HCM lựa chọn để cắm trại, dã ngoại.



Ấn tượng đầu tiên của du khách khi đến hồ Trị An là cảnh mặt hồ lặng yên với dòng nước trong xanh, ngày nắng đẹp mặt hồ như mặt gương phản chiếu cả bầu trời. Không gian rộng rãi, thoáng đãng ở đây thích hợp cho các hoạt động cắm trại, tổ chức BBQ, ngắm bình minh, hoàng hôn, chèo SUP, câu cá…

Nếu có nhiều thời gian, du khách có thể khám phá thế giới thiên nhiên bằng một chuyến đạp xe xuyên rừng Mã Đà hoặc ngủ lều đốᴛ lửa trại qua đêm ở Đảo Ó. Ngoài ra, đi hồ Trị An vào tháng 7-9 bạn sẽ gặp mùa tảo xanh đẹp kỳ ảo.

Không hứng thú ngủ lều trại kiểu du lịch bụi, du khách vẫn có lựa chọn điểm lưu trú khác khi đến hồ Trị An như Bà Đất Eco homestay, khu du lịch Đảo Ó – Đồng Trường, Trị An Retreat, Coroland…



Hoàng hôn trên hồ Trị An khi nhìn từ khu Đảo Ó. Ảnh: Khánh Trần

Nam ca sĩ và bạn bè nướng thịt bên hồ Trị An. Ảnh: sontungmtp/Instagram

 

Khánh Trần