Skip to main content

Top 10 nam Idol Kpop sở hữu ‘gương mặt tự nhiên đẹp nhất’: Đại ᴅɪệɴ của BTS là ai?

Trong ngành công nghiệp Kpop có vô số visual tuyệt đẹp. Khi mà tất cả các thần tượng đều xinh đẹp và lộng lẫy theo cách riêng của họ thì mới đây, trang Insight Korea đã đưa ra BXH 10 nam idol có vẻ đẹp tự nhiên nhất. Những nam idol này luôn đẹp không tì vết, dù để mặt mộc hay trang điểm.

10. Jinwoo của WINNER

Anh cả nhóm WINNER luôn khiến fan phát cuồng vì vẻ đẹp phi giới tính của mình. Với khuôn mặt đẹp, các nét hài hòa, Jinwoo có thể để mọi kiểu tóc mà vẫn toát ra vẻ điển trai.

9. JR của NU’EST

JR thủ lĩnh NU’EST sở hữu vẻ ngoài pha trộn giữa sự ngây thơ của một cậu nhóc và sự mạnh mẽ, quyến rũ của một người đàn ông.



8. Bae Jinyoung của CIX

Bae Jinyoung (CIX) sở hữu vẻ đẹp lạnh lùng, xa cách nhưng lại vô cùng cuốn hút. Ngay từ khi ra mắt, Bae Jinyoung đã được CDM đánh giá là có nhan sắc thuộc hàng cực phẩm của Kbiz.

7. Taemin của SHINee

Em út SHINee thu hút các fan không chỉ bởi tài năng vũ đạo mà còn nhờ vào “gương mặt hái ra tiền” của mình. Chỉ cần Taemin nở nụ cười, trời đất dù có đang âm u cũng bừng sáng ấm áp trở lại.

6. Baekhyun của EXO

Sở hữu nét đẹp baby khi không trang điểm nhưng Baekhyun (EXO) được đánh giá là nam idol cân mọi concept. Mỗi lần nhóm comeback, Baekhyun chưa bao giờ làm fan thất vọng về tạo hình của mình.



5. Wonwoo của SEVENTEEN

Wonwoo sở hữu đôi mắt cáo hẹp nhỏ và sắc lẹm vô cùng quyến rũ. Chính vì vậy mà mỹ nam SEVENTEEN được mệnh danh là “đẹp hơn hoa”.

4. Cha Eunwoo của ASTRO

Ngay từ khi mới ra mắt, Cha Eunwoo đã ẵm ngay danh xưng “nam tân binh điển trai nhất 2016”. Từ đó đến nay, thành viên nhóm ASTRO lúc nào cũng nằm trong top trai đẹp Kbiz. Khuôn mặt hoàn hảo của Cha Eunwoo khiến anh được xếp vào hàng “quốc bảo nhan sắc” xứ Hàn.

3. Jinyoung của GOT7

Sở hữu làn da trắng và bóng khỏe, đôi môi đầy đặn hút mắt, Jinyoung quả thực đẹp không tì vết.

2. Jungwoo của NCT

Jungwoo (NCT) sở hữu vẻ đẹp mà mọi cô gái đều ao ước. Sống mũi cao, làn da trắng hồng và nụ cười tỏa nắng không thể chối từ chính là những vũ khí mang tính ꜱáᴛ thương cao của anh chàng.



1. Jungkook của BTS

Năm ngoái, “út cưng” Jungkook của BTS đã lọt vào top 100 khuôn mặt đẹp nhất thế giới. Khi để mặt mộc, từ vầng tráɴ, cặp lông mày, đôi mắt, chiếc mũi, miệng… mọi thứ của Jungkook đều xinh đẹp hoàn hảo.

Theo Koreaboo