Skip to main content

Nhà phân tích ԁự ƌoáп lịch trình comeback của nghệ sĩ YG trong năm 2022: BLINK hụt hẫng!

HYBE đã chia sẻ kế hoạch cho các nhóm và các chuyến lưu diễn của họ trong thời gian còn lại của năm. Gần đây, thông tin tiềm năng cho kế hoạch của YG Entertainment đã khiến cư dân ᴍạɴɢ lo ngại.

Tòa nhà YG Entertainment 

Mặc dù các công ty K-Pop không phải lúc nào cũng chia sẻ kế hoạch cho tương lai của họ, nhưng các công ty có lợi ích liên quan đến từng công ty thường sẽ công bố thông tin về lịch trình tiềm năng cho các nghệ sĩ.

Mới đây, Korea Investment & Securities đã đưa ra dự đoán của họ về các nghệ sĩ tại YG Entertainment. TREASURE gần đây đã trở lại với ca khúc hoành tráng, “JIKJIN…”

TREASURE

Khi nói đến các nhóm còn lại, báo cáo xác nhận rằng TREASURE là nhóm duy nhất sẽ trở lại vào quý đầu tiên của năm, với iKON và WINNER sẽ phát hành âm nhạc vào những tháng tiếp theo của năm. Tuy nhiên, phần cuối cùng nói về BIGBANG và BLACKPINK đã làm dấy lên lo ngại.



BLACKPINK

Đặc ʙɪệᴛ, dự đoán cho rằng nhóm nhạc nữ sẽ comeback vào một thời điểm nào đó trong năm nay. Không giống như các nhóm khác, không có thời gian cụ thể.

Mặc dù sự mập mờ về sự trở lại của BIGBANG không bị chỉ trích, nhưng các BLINK lại phản ứng với lịch trình liên quan đến BLACKPINK. Đặc ʙɪệᴛ, việc thiếu nhóm nhạc nữ comeback là một vấn đề thường xuyên đối với người hâm mộ vì nhóm đã không phát hành bất kỳ bản nhạc nào với tư cách là một nhóm kể từ tháng 10 năm 2020 với ca khúc “Lovesick Girls”.

BLACKPINK trong Lovesick Girls

Khi người hâm mộ chia sẻ báo cáo, các bình luận đã có các BLINK chia sẻ sự tức giận và lo lắng của họ vì sự thiếu chắc chắn khi nói đến BLACKPINK và cách công ty đối xử với nhóm.



Mặc dù Rosé và Lisa đã có màn ra mắt solo trong thời gian đó, nhưng người hâm mộ vẫn muốn thấy các cô gái tái hợp trên sân khấu. Trong khi đó, có vẻ như điều ngược lại đã xảy ra với tất cả các thành viên tập trung vào các hoạt động của riêng họ ngoài âm nhạc, bao gồm diễn xuất, người mẫu và hợp tác.

Do đó, người hâm mộ không chỉ tẩy chay các sản phẩm sắp ra mắt của BLACKPINK để phản đối mà gần đây còn thông báo rằng họ sẽ gửi thư xác nhận đến YG Entertainment để yêu cầu câu trả lời.

Các nghệ sĩ đã cố gắng bảo vệ hành động của YG khi thiếu các hoạt động quảng bá và comeback cho các nghệ sĩ. Đặc ʙɪệᴛ, cựu nghệ sĩ YG Lee Hi đã chia sẻ suy nghĩ của mình về vấn đề này và quá trình suy nghĩ đằng sau các quyết định của công ty.



Có rất nhiều nghệ sĩ làm việc dưới trướng YG. Mỗi hoạt động quảng bá cho một nghệ sĩ mất khoảng hai tháng. Điều này có nghĩa là chỉ có năm nghệ sĩ YG comeback trong một năm.” – Lee Hi

Tuy nhiên, không chỉ các BLINK lên tiếng tức giận vì YG không cho nhóm comeback. Năm ngoái, iKON nằm trong đội hình Kingdom của Mnet. Khi chương trình kết thúc, tất cả các nhóm đều tận dụng thành công và có những màn trở lại để chiêu đãi người hâm mộ. Tuy nhiên, iKON đã không phát hành bất kỳ bản nhạc nào và lần trở lại cuối cùng của họ là vào tháng 3 năm 2021 với “Why Why Why”.

Mặc dù dự đoán này không đến từ chính YG, nhưng các báo cáo thường là dấu hiệu sơ bộ về những gì sẽ xảy ra trong năm. Việc BLACKPINK có thể comeback hay không một lần nữa khiến các BLINK lo ngại.



Theo Koreaboo