Skip to main content

5 nghệ sĩ Cbiz ‘hot’ nhất quốc tế: Triệu ʟộ Tư gây tranh cãi, Triệu Lệ Dĩnh đứng thứ mấy?

Làng giải trí Hoa ngữ được coi là nền công nghiệp “hái ra tiền” của các thần tượng. Những minh tinh Cbiz không chỉ nổi tiếng trong nước mà còn có chỗ đứng không nhỏ ở thị trường quốc tế. Hàng năm, những ngôi sao đình đám xứ Trung đã thu về hàng triệu fan từ khắp nơi trên thế giới.

Mới đây, trên ᴍạɴɢ xã hội xứ Trung lan truyền một bảng xếp hạng với tiêu đề “Top những sao nam/nữ nổi tiếng nhất ở Thái Lan năm 2021”. Hàng loạt những cái tên được nhắc đến như Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lệ Dĩnh, Triệu ʟộ Tư, Nhậm Gia Luân, Vương Nhất Bác và rất nhiều những nghệ sĩ tên tuổi khác. Điều này càng chứng tỏ được sức hút không thể cưỡng lại của những minh tinh này.



Top 1 sao nữ sinh năm 80 – 89: Triệu Lệ Dĩnh

Lần này, Triệu Lệ Dĩnh đã “vượt mặt” Dương Mịch, Tống Thiến và cả Angelababy để leo lên hạng nhất. Trong năm 2021, Triệu Lệ Dĩnh thoát khỏi hình ảnh “ngốc bạch ngọt” để thử sức với vai diễn cực “cool ngầu” trong bộ phim “Ai là hung thủ”. Trước đó, cô nàng đã chiếm được không ít cảm tình của khán giả qua những vai diễn để đời trong bộ phim Sam Sam đến đây ăn nào, Hoa Thiên Cốt, Cung Tỏa Trầm Hương, Sở Kiều Truyện, Minh Lan Truyện cùng vô số tác phẩm nổi bật khác.

Bên cạnh đó, mỹ nhân “Minh Lan truyện” cũng được biết đến là người phụ nữ “trong sạch” nhất Cbiz, đến Vương Tư Thông còn phải gật đầu công nhận điều đó. Từ một cô gái nông thôn đến cô dâu hào môn, vợ cũ Phùng Thiệu Phong luôn nhận được nhiều sự ngưỡng mộ của netizen bởi sự kiên cường và bản lĩnh. Đến nay, Triệu Lệ Dĩnh là một trong số những nữ minh tinh được chú ý nhất nhì Cbiz.



Top 1 sao nữ sinh năm 90 – 94: Địch Lệ Nhiệt Ba

Không hổ danh là “nữ hoàng thảm đỏ”, Địch Lệ Nhiệt Ba dễ dàng “chặt đẹp” những gương mặt nổi bật như Châu Đông Vũ, Cúc Tịnh Y hay Dương Tử để lên vị trí đầu bảng. Sở hữu gương mặt với những đường nét sắc sảo mang đậm phong cách Tân Cương, nữ diễn viên sở hữu tài khoản Weibo gần 80 triệu lượt theo dõi và vô số người hâm mộ từ các nơi trên thế giới. Mỹ nhân Tân Cương luôn trở thành tâm điểm khiến ai nấy đều “nghẹt thở” bởi nhan sắc cực phẩm mỗi khi cô xuất hiện.

Dù mới 29 tuổi nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba đã nắm trong tay số tác phẩm và thương vụ khiến người khác phải nể phục. Những bộ phim nổi tiếng của cô nàng phải kể đến series Tam Sinh Tam Thế huyền thoại, tiếp đến là Trường Ca Hành, Liệt Hỏa Như Ca, Hạnh phúc trong tầm tay, và mới đây nhất là bộ phim “Em là niềm kiêu hãnh của anh” hợp tác cùng nam thần Dương Dương. Địch Lệ Nhiệt Ba là cái tên được ꜱăɴ đón của tất cả các thương hiệu cao cấp hiện nay.



Top 1 sao nữ sinh năm 95 – 99: Triệu ʟộ Tư

Bỏ xa những cái tên đình đám cùng thời như Quan Hiểu Đồng, Thẩm Nguyệt, Trình Tiêu hay Tống Tổ Nhi, mỹ nhân họ Triệu trở thành sao nữ sinh năm 95-99 được yêu thích nhất ở Thái Lan năm 2021. Tuy không được đào tạo qua các trường lớp dạy diễn xuất chuyên nghiệp nhưng Triệu ʟộ Tư lại lọt vào mắt xanh của nhiều đạo diễn, nắm trong tay nhiều tác phẩm như Trái tim mùa thu, Trường Ca Hành, Yêu em từ dạ dày, Phượng Tù Hoàng và nhiều bộ phim khác.

Việc Triệu ʟộ Tư “càn quét” các bảng xếp hạng nữ minh tinh gần đây đã gây ra rất nhiều tranh cãi. Phần lớn netizen cho rằng nữ diễn viên chưa có giải thưởng hay có tác phẩm tạo tiếng vang lớn, càng không đủ kỹ năng để tham gia các show giải trí mà chủ yếu là livestream quảng cáo. Tuy vậy, mỹ nhân “Trần Thiên Thiên trong lời đồn” vẫn được lòng người hâm mộ bởi vẻ ngoài đáng yêu và tinh thần lạc quan hiếm có.



Top 1 sao nam sinh năm 80 – 89: Nhậm Gia Luân

Xuất thân từ vận động viên bóng bàn, sau này Nhậm Gia Luân chuyển hướng sang âm nhạc, vũ đạo rồi tiếp đến là lĩnh vực điện ảnh. Dù bước chân vào nghiệp diễn khá muộn nhưng Nhậm Gia Luân lại chiếm được rất nhiều tình cảm yêu mến từ khán giả. Những bộ phim nổi bật của nam diễn viên không thể bỏ qua Đại Đường Vinh Diệu, Trường An Như Cố, Nhất Sinh Nhất Thế, Ngự Giao Ký và nhiều tác phẩm khác.

Nhậm Gia Luân là một trong số ít những nam diễn viên đã có vợ con trước khi nổi tiếng. Tuy nhiên chuyện đời tư của anh không hề ảnh hưởng đến sự nghiệp mà ngược lại còn nhận được vô số lời chúc phúc từ khán giả. Nhậm Gia Luân là hình tượng “anh chồng quốc dân” ngoài đời thực của Cbiz.



Top 1 sao nam sinh năm 95 – 99: Vương Nhất Bác

Không quá khó hiểu khi Vương Nhất Bác nghiễm nhiên ngồi ở vị trí số 1 trong bảng xếp hạng lần này. Nam ca sĩ được mệnh danh là một trong tứ đại lưu lượng của Cbiz. Sở hữu ngoại hình điển trai, tài năng vũ đạo điêu luyện, vừa biết hát lại vừa có thể rap, nam thần họ Vương đã trở thành hình tượng trong mộng của vô số thiếu nữ. Tính đến nay, Vương Nhất Bác là nghệ sĩ duy nhất nắm trong tay đến 40 đại ngôn. Trong đó có tới 13 thương hiệu Vương Nhất Bác đang giữ vị trí người đại ᴅɪệɴ toàn cầu.

Thành tích “khủng” của mỹ nam “Trần Tình Lệnh” đã khiến tất cả mọi người đều phải ngưỡng mộ và ghen tị. Hơn thế, Vương Nhất Bác còn có đời tư trong sạch, chuyên tâm phát triển sự nghiệp, chưa từng dính vào bất kì lùm xùm hẹn hò nào. Trong lúc cả làng giải trí Hoa Ngữ đang náo loạn vì những “liên hoàn phốt” của các nam thần thì Vương Nhất Bác lại có thể đứng vững, không vướng “bụi trần”.