Skip to main content

Sau chia tay Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm ẩn ý mình là cô gái mạnh mẽ không hề mỏng manh

Cuộc tình “lén lút”, “đá đẩy đụng chân tay” giữa Sơn Tùng và Hải Tú thời gian qua đã nhận được sự quan tâm rất lớn của cư dân ᴍạɴɢ. Tuy nhiên, duy chỉ có một người không thèm quan tâm chính là Thiều Bảo Trâm. Trên trang cá nhân, cô nàng vẫn vui vẻ và làm những công việc mình yêu thích mặc kệ những thị phi bủa vây. 

Mới đây, Sơn Tùng và Hải Tú lại tiếp tục bị đồn sống chung với nhau trong ʙɪệᴛ thự, cả hai còn ʟộ 1001 hint có Qᴜᴀɴ ʜệ tình cảm. Từ việc đội mũ đôi, mặc áo đôi đến cả việc sống chung cùng nhau tại villa ở TP.HCM cũng bị dân tình khui ra.

Giữa lúc tình cũ lao đao vì ồn ào tình ái, nhiều người không khỏi thắc mắc phản ứng của Thiều Bảo Trâm sẽ ra sao. Không để dân tình phải nóng lòng, vào trưa nay, Thiều Bảo Trâm đã có phản ứng đầu tiên khi đăng tải một bức ảnh đang gây “bão” mạng: “Xin in4 cô gái có thể tự mình gánh vác cả thế giới”, kèm theo dòng chú thích: “Thôi, từ nay giả vờ không biết làm nữa nha. Mỏng manh tí”. 



Qua chia sẻ của Thiều Bảo Trâm có thể thấy nữ ca sĩ đang ngầm khẳng định mình là một cô gái “gánh vác thế giới” khi biết làm đủ thứ từ bê bình nước lớn đến thay bóng đèn. Đây đích thị là một cô gái vô cùng mạnh mẽ, có thể làm mọi thứ trong nhà mà không cần ai giúp đỡ. Như vậy, chẳng có bất cứ lời bình luận nào của Thiều Bảo Trâm về chuyện của tình cũ, cô vẫn chọn cách im lặng để tránh “vạ miệng” như bao lần.

Có thể nói sau cuộc tình 8 năm với Sơn Tùng, hiện Thiều Bảo Trâm đang có cuộc sống độᴄ thân vui vẻ, đúng nghĩa. Nhan sắc ngày càng đỉnh cao, sự nghiệp cũng có những bước tiến rõ ràng. Hơn một năm chia tay, người hâm mộ hy vọng nữ ca sĩ sớm có được tình yêu mới bởi ai kia vừa chia tay xong cũng đã có bạn gái ở chung một nhà rồi.



Bảo Châm (t/h)