Skip to main content

Học trò Binz tiếp tục hứng ‘gạch đá’ vì dùng từ ‘donate’ trong vụ làm hỏng máy quay gần 100 triệu đồng

Nóng nhất làng rap thời gian này là vụ việc PrettyXIX – học trò Binz hắt nước làm hỏng camera 80 triệu của một show âm nhạc nhưng không xin lỗi vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Hai bên đồng loạt cho lên sóng không ít bài đăng ‘lời qua tiếng lại’, đấu tố nhau khiến sự việc vẫn chưa ngã ngũ.

Binz và PrettyXIX.

PrettyXIX tại Rap Việt mùa 2

Mới đây, PrettyXIX bất ngờ đăng đàn bóng gió ai đó: ‘Sao toàn lôi chuyện quá khứ mà không nhìn vào tương lai. Đã hơn 1 tháng vẫn chả nhận được cái biên lai’.

 

Không đợi lâu, nhà sản xuất tố học trò Binz nhanh chóng đăng đàn nhắc lại chuyện cũ, khẳng định chính PrettyXIX mới là người ‘làm lớn chuyện’. 



Không chịu thua, bên dưới bài đăng của BTC chương trình nọ, PrettyXIX để lại bình luận khẳng định anh đã gửi lời xin lỗi với các thành viên và hứa hẹn sẽ ‘donate’ (có ý nghĩa quyên góp) cho những người bị ảnh hưởng bởi sự cố này.

Học trò Binz viết: ‘Mình đã nhắn anh cameraman khi nào nhận được biên lai thì nhắn mình. 100% là mình nhận được biên lai thì sẽ xin lỗi anh cameraman và hỗ trợ anh ấy nếu anh ấy nhận. Giờ mình chờ biên lai để giải quyết thôi’

Ngay khi xuất hiện, màn đấu tố dai dẳng này lại tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý của đông đảo cư dân ᴍạɴɢ. Nhiều người tỏ vẻ không đồng tình với PrettyXIX bởi anh là người làm hư hại thiết bị với hành động của mình, nhưng lại dùng từ donate (quyên góp). Dưới bình luận của PrettyXIX, không ít netizen đã thể hiện sự bức xúc thay phía BTC.



Dân ᴍạɴɢ bức xúc với thái độ của PrettyXIX.