Skip to main content

Jennie (BLACKPINK) tái xuất game show sau 3 năm, bung lụa nhảy hit Red Velvet!

Vào tối ngày 23 tháng 2, những người ủng hộ YG Entertainment đã vô cùng sửng sốt khi “The Game Caterers 2” tung ra một đoạn clip xem trước cho tập phim sắp tới của họ.

Game show quy tụ các nghệ sĩ hàng đầu của YG Entertainment, đó là Eun Jiwon (Sechskies), Song Mino (WINNER) và Jinu (Kim Jinwoo), SongJay (iKON), JihoonHyunsuk (TREASURE), Lee Chanhyuk (AKMU) và Jennie (BLACKPINK).

Đây là lần đầu tiên Jennie xuất hiện trên chương trình tạp kỹ sau ba năm. Cô nàng nổi bật với tư cách là nữ thần tượng duy nhất trong số các thành viên. Trong đoạn preview, Jennie đã thu hút sự chú ý khi chơi game và hét lên đầy phấn ᴋʜíᴄʜ, cho thấy cô ấy đã rất vui khi quay phim.



Ảnh Twitter

Jennie cười tươi hết cỡ

Một khoảnh khắc đặc ʙɪệᴛ thu hút sự chú ý nhất là khi Jennie đứng trước các nghệ sĩ YG Entertainment và nhảy theo bài hát hit của Red Velvet, “Red Flavor”. Thành viên BLACKPINK đã thể hiện những bước nhảy tự tin, không sai nhịp, thể hiện tình cảm mà cô dành cho đồng nghiệp và bạn bè Red Velvet.

Jennie nhảy bài của Red Velvet

Cô nàng nhảy tự tin và không lệch nhịp nào

Jennie được biết đến là bạn thân của Irene. Vào tháng 2 năm 2019, cả hai bị bắt gặp hẹn hò ăn trưa ở Los Angeles và cả 2 thậm chí còn tranh nhau trả hóa đơn.



Ngoài ra, cả hai thường xuyên bị bắt gặp tương tác trên các chương trình âm nhạc và lễ trao giải, chứng tỏ họ có mối Qᴜᴀɴ ʜệ thân thiết.

Nhiều người đùa rằng việc Jennie biểu diễn “Red Flavor” càng chứng minh Qᴜᴀɴ ʜệ giữa thân thiết giữa cô và Irene.

Trong khi đó, những người khác bày tỏ sự phấn ᴋʜíᴄʜ trước việc Jennie xuất hiện trong một chương trình và giao lưu với các đồng nghiệp cùng công ty YG Entertainment.

Một số bình luận liên quan đến sự xuất hiện của Jennie trên “The Game Caterers 2”:

– “Jennie hẳn thích bài hát này lắm”

– “Tôi ship Jennie và Irene!”

– “Nhảy đúng nhịp ghê ta”

– “Đã lâu rồi BLACKPINK mới giao lưu với một nhóm khác cũng trực thuộc YG Entertainment”



– “Jennie nổi bật thật”

– “Cô ấy nhảy rất dễ thương và có vẻ như cô ấy đang rất vui. Cũng lâu rồi mới thấy cảnh này nhỉ”

– “Một mình Jennie cân tất, đáng yêu thực sự.”

– “Ôi cái moment giữa TREASURE với BLACKPINK tôi đợi lâu lắm rồi, fan lai mừng xỉu.”

Theo Kpopstarz