Skip to main content

Jennie (BLACKPINK) kể sự tích vết bầm trên cánh tay, fan kiểu: ‘Ủa, nghe quen quá chị ưi’?

Trong một vlog “LA” gần đây mà Jennie (BLACKPINK) đã chia sẻ trên kênh YouTube cá nhân của mình, nữ thần tượng đã cho người hâm mộ cái nhìn hậu trường về cuộc sống hàng ngày của cô ấy ở LA.

Jennie bắt đầu vlog bằng cách chuẩn bị bữa sáng để ăn cùng một người bạn.

Nữ thần tượng thừa nhận rằng cô ấy đã có ý định bắt đầu viết vlog về quãng thời gian của mình ở LA vài ngày trước, nhưng việc làm vlog thực sự khó hơn rất nhiều so với tưởng tượng.

Nhưng Jennie là một vlogger bẩm sinh, liên tục nói chuyện với máy quay và nói bất cứ điều gì nảy ra trong đầu.

Giống như giải thích rằng đây là mái tóc của cô ấy luôn trông như thế nào khi cô ấy thức dậy vào buổi sáng.



Hay nói đùa về thói quen buổi sáng của cô ấy, nói rằng họ thường “dọn dẹp nhà cửa” rồi lại nháy mắt trước ống kính vô cùng đáng yêu.

Nhưng khi cô ấy đang nhìn vào máy quay lúc ăn ngũ cốc, Jennie nhận thấy một vết bầm tím trên cánh tay của mình và nói rằng cô ấy cần phải nói với người hâm mộ những gì đã xảy ra để họ không lo lắng.

Jennie giải thích rằng cô ấy đến LA vào dịp Halloween, vì vậy cô đã cùng bạn bè đến một số ngôi nhà ma.

Và sau đó nhận ra đó là một cơn ác mộng.” – Jennie

Nữ thần tượng tiếp tục giải thích rằng cô ấy bị bầm tím trong khi vô cùng sợ hãi khi ở trong những ngôi nhà ma và chạy qua chúng để ra ngoài nhanh hơn.



Jennie nói thêm rằng trong khi cô ấy đang “chạy thục mạng” cô ấy đã bị đẩy vào tường, và đó là nguyên nhân của vết bầm tím này.

Cô ấy nói với người hâm mộ của mình rằng đừng lo lắng vì vết bầm này đã được hai tuần rồi, và mặc dù có vẻ đau đớn nhưng nó thực sự không đau chút nào.

Và trong khi Jennie không quay vlog về việc đi vào những ngôi nhà ma, người hâm mộ có thể dễ dàng hình dung ra cảnh này nhờ một tập Running ᴍᴀɴ cũ mà BLACKPINK là khách mời.

Trong tập này, hai đội phải đi vào những ngôi nhà ma khác nhau và mang theo một cốc nước, cố gắng giữ ly nước đổ ít nhất có thể.



Jennie được ghép đôi với Lee Kwang Soo, người cũng nổi tiếng là người dễ sợ hãi.

Và mặc dù Jennie tỏ ra rất tự tin khi chọn “phòng kinh dị…”

… Ngay khi bước vào ngôi nhà ma, cả Jennie và Kwang Soo đều hoảng ʜốᴛ. Nhưng Kwang Soo đảm nhận vai trò bảo vệ nhiều hơn kể từ khi Jennie bắt đầu khóc.

Jennie đã sợ hãi đến mức cô ấy vẫn khóc sau khi rời khỏi ngôi nhà ma.

Vì vậy, mặc dù người hâm mộ rất ngạc nhiên rằng Jennie sẽ có đủ can đảm để xông vào ngôi nhà ma một lần nữa, nhưng lý do đằng sau vết bầm tím của cô ấy hoàn toàn hợp lý vì họ có thể hình dung chính xác cô ấy sẽ phản ứng như thế nào khi ở trong những ngôi nhà ma như thế.



Theo Koreaboo