Skip to main content

Jeon Somi phấn ᴋʜíᴄʜ ‘đập hộp’ món quà cưng xỉu từ Jennie (BLACKPINK)

Mặc dù dường như luôn có sự cạnh tranh giữa các thần tượng, nhưng không có gì khiến người hâm mộ yêu thích hơn việc chứng kiến việc các nghệ sĩ ủng hộ lẫn nhau. Đặc ʙɪệᴛ, cách cư xử của các thần tượng K-Pop trong cùng một công ty đã được lòng khán giả trong những năm qua.

Gần đây, một người thu hút sự chú ý của người hâm mộ vì sự rộng lượng và tình yêu dành cho những người bạn cùng công ty của mình không ai khác chính là Jennie của BLACKPINK.

Kể từ khi ra mắt, Jennie đã được biết đến với sự chu đáo trong việc chọn quà cho mọi người, dù là nhân viên, bạn bè hay gia đình.

Vào ngày 23 tháng 2 (KST), cô ấy đã thể hiện điều này một lần nữa khi nghệ sĩ solo Somi, trực thuộc công ty con của YG Entertainment The Black Label, nhận được một món quà đặc ʙɪệᴛ từ đàn chị.



Somi đã đăng trên story Instagram của mình chia sẻ một món quà hoa tuyệt đẹp từ Jennie. Chúng không đơn thuần chỉ là những bông hoa mà còn là thứ mà Jennie gửi đến những người bạn thân nhất của mình sau khi công bố “J Bentley Home”, sản phẩm hợp tác giữa thần tượng và Gentle Monster.

Trong bài đăng, Somi đã gắn thẻ Jennie và viết, “Bao bì quá đẹp để mở ra. Vì vậy, tôi đã để nó ra như một buổi biểu diễn, và cuối cùng tôi đã mở nó vào ngày hôm nay. ”Xét về màu sắc và dải ruy băng đẹp mắt, không có gì ngạc nhiên khi Somi kinh ngạc nhìn món quà!

Cô ấy cũng làm theo hướng dẫn mở hộp của Jennie, và mặc dù cô ấy đã viết, “Tại sao tôi không thể làm điều này một cách xinh đẹp được nhỉ… ” nhưng không thể phủ nhận rằng cô ấy đã mở nó một cách duyên dáng nhưng với cá tính riêng của mình…



Ảnh: Twitter

Và giống hệt như cách mà Jennie đã thể hiện trong hướng dẫn của cô ấy được đăng khi thông báo lần đầu tiên được đưa ra.

Tuy nhiên, mặc dù nó có vẻ đơn giản với nhiều người, nhưng việc Somi nhận được nó cho thấy Jennie quan tâm đến cô ấy như thế nào. Món quà chỉ được gửi đến những người mà Jennie thân nhất, bao gồm các thành viên BLACKPINK Jisoo và Rosé và những người khác như các thành viên WOODZ và WINNER.

Instagram story của WOODZ

Instagram của WINNER Jinwoo

Ngay cả khi Jennie tự mình khoe những bông hoa trên Instagram, điều đó cho thấy sự hợp tác có ý nghĩa như thế nào đối với cô ấy như những ký ức thời thơ ấu của cô ấy đã truyền cảm hứng cho nó.



@jennierubyjane/Instagram

@jennierubyjane/Instagram

@jennierubyjane/Instagram

Tuy nhiên, không có gì ngạc nhiên khi món quà của Jennie lại có ý nghĩa lớn đối với Somi. Trong một cuộc phỏng vấn với W Korea, Jennie đã chia sẻ rằng cô thích ᴍᴜᴀ quà cho người khác. Cô ấy giải thích rằng thay vì nhận quà, cô ấy thích tặng chúng hơn.

Tôi thực sự thích ᴍᴜᴀ quà tặng. Tôi cảm thấy thích thú khi ᴍᴜᴀ quà cho người khác hơn là khi tôi ᴍᴜᴀ một thứ gì đó cho chính mình.” – Jennie nói

Trong cùng một cuộc phỏng vấn, cô ấy đã chia sẻ chi tiết về cách cô ấy chọn quà cho từng người, giải thích rằng cô ấy suy nghĩ rất nhiều về sở thích của họ để đảm bảo nó phù hợp với sở thích và không thích của họ.



Tôi cũng nghĩ về những gì sẽ phù hợp với người đó nếu họ có hoặc mặc một cái gì đó nhiều trên cơ sở bình thường. Nếu một ngày đặc ʙɪệᴛ sắp đến, tôi thấy thật thú vị khi giấu món quà cho đến cuối ngày và đưa nó cho họ như, ‘Tada!’ – Jennie

Đây không phải là lần đầu tiên Somi và Jennie thể hiện tình bạn thân thiết giữa họ. Hai thần tượng đã luôn ở bên và ủng hộ nhau. Hy vọng rằng người hâm mộ có thể thấy nhiều tương tác hơn giữa bộ đôi này trong tương lai.

Theo Koreaboo