Skip to main content

5 Nữ thần tượng nhận cơn mưa lời khen từ Knets sau khi ᴄắᴛ tóc ngắn

1. Karina (aespa)

Thành viên Karina của aespa là một trong những visual hàng đầu của thế hệ thứ tư của K-pop. Với vẻ đẹp giống AI, tỷ lệ cơ thể hoàn hảo và khí chất quyến rũ, Karina không bao giờ thất bại trong việc thu hút sự chú ý cho dù cô ấy đi đâu.

Vào ngày 21 tháng 2, nữ ca sĩ “Next Level” đã sử dụng tài khoản Bubble của mình để tiết ʟộ sự thay đổi về ngoại hình của cô ấy! Kể từ khi ra mắt, Karina đã gắn bó với mái tóc dài ngang lưng. Cho đến bây giờ, Karina đã tiết ʟộ kiểu tóc layer mới của cô ấy, thật sự trông rất hợp với cô nàng!

Nhiều người đã bị mê hoặc bởi visual của cô. Mái tóc ngắn càng tôn lên gương mặt thanh thoát và nhỏ nhắn, nhan sắc của Karina thăng hạng rõ rệt với kiểu tóc layer bồng bềnh này.



2. Tzuyu (TWICE)

Thành viên Tzuyu của TWICE đã “tạo sóng” ᴍạɴɢ xã hội vào cuối tháng 12 năm 2021. Tại sao? Bởi vì, lần đầu tiên trong 7 năm hoạt động của TWICE, Tzuyu đã ᴄắᴛ tóc ngắn! Đối với chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới “III” của TWICE, Tzuyu đã từ bỏ mái tóc dài để chuyển sang kiểu tóc bob rẽ ngôi giữa!

Khi để tóc dài, Tzuyu càng toát lên vẻ nữ tính và duyên dáng. Tuy nhiên, khi ᴄắᴛ tóc ngắn, hình ảnh của Tzuyu trông trẻ trung, nhí nhảnh và tinh nghịch hơn. Đó là một khía cạnh mà mọi người không quen với Tzuyu, nhưng rất thích được nhìn thấy nó!

Có một điều chắc chắn là dù ᴄắᴛ kiểu tóc nào đi chăng nữa, cô ấy vẫn trông rất lộng lẫy!



3. Wendy (Red Velvet)

Vào năm 2019, Wendy đã ᴄắᴛ bỏ những lọn tóc dài của mình thành tóc ngắn ngang vai. Vẻ ngoài này được yêu thích đến mức nó đã trở nên lan truyền ở Hàn Quốc, thậm chí các tiệm còn gọi nó là “Wendy Cut!” Kiểu tóc hoàn toàn phù hợp với Wendy, làm nổi bật khuôn mặt nhỏ nhắn và xinh xắn của cô nàng. Dù cô ấy tạo kiểu hay để kiểu bình thường thì kiểu tóc vẫn hoàn hảo!

Wendy tiết ʟộ rằng kiểu tóc là một “ᴛᴀɪ ɴạɴ”. Ban đầu cô được nhà tạo mẫu ᴄắᴛ tóc theo đường thẳng. Wendy không thích vẻ ngoài này, vì vậy cô ấy đã yêu cầu họ làm mỏng tóc của cô ấy. Họ tiếp tục làm mỏng nó cho đến khi nó trở thành mái tóc ngắn ngang lưng như trên hình.



4. Lisa (BLACKPINK)

Thành viên Lisa của BLACKPINK thường xuyên để 2 kiểu tóc dài và tóc ngắn. Trong khi người hâm mộ yêu thích cả hai, mái tóc ngắn của cô ấy có một lượng lớn người theo dõi, có người nói rằng mái tóc ngắn khiến cô ấy trông quyến rũ hơn. Nó cũng giúp cô ấy nổi bật hơn so với các thành viên của mình vì 3 thành viên còn lại luôn để tóc dài.

Vào tháng 2 năm 2021, Lisa đã khiến người hâm mộ mê mẩn với kiểu tóc bob uốn cụp tông sáng! Rất hiếm khi thấy nữ thần tượng vén tóc mái lên và để ʟộ vầng tráɴ. Tóc của cô ấy để dài ngàng vai, tôn vẻ đáng yêu và trẻ trung của cô nàng.

5. Yoona (Girls’ Generation)

Trong khi Yoona chủ yếu được biết đến với mái tóc dài ngang lưng thì nữ thần tượng này thỉnh thoảng lại biến tấu nó. Trên thực tế, cô ấy thậm chí còn để tóc ngắn trước đây, thậm chí còn không dài đến vai! Đây là kiểu tóc được đông đảo khán giả yêu thích và mọi người hy vọng Yoona có thể sớm thay đổi ᴅɪệɴ mạo này.



Sở dĩ như vậy là vì kiểu tóc này khiến Yoona trông trẻ trung và tươi tắn hơn hẳn. Dù đã có vẻ ngoài trẻ trung nhưng mái tóc ngắn lại khiến cô nàng trông như học sinh! Ngoài ra, một số người nói rằng kiểu tóc này khiến cô ấy trông thân thiện và dễ gần hơn.

Theo Kpopstarz