Skip to main content

Bóc giá ‘sương sương’ góc giải trí của J-Hope (BTS), chỉ loa thôi cũng hơn 300 triệu đồng

Vừa qua, ngày 18/2 là sinh nhật của thành viên J-Hope (BTS), ngoài việc nhận được hàng loạt quà tặng tới từ các brand thì món quà sinh nhật mà anh cả Jin gửi tặng J-Hope khiến nhiều fan ngã ngửa bởi đó là một chiếc… cọ toilet mạ vàng. Chiếc cọ toilet độᴄ đáo và đắt đỏ này là thiết kế của nghệ sĩ Alessi, có giá lên tới 13 triệu đồng.

Chiếc cọ toilet đắt đỏ mà J-Hope nhận được từ Jin

Ngoài ra, trước đó vài ngày J-Hope còn gây xôn xao cõi ᴍạɴɢ khi đăng ảnh check-in khoe góc giải trí đắt đỏ của mình, chỉ cần nhìn qua thôi đã biết có giá trị không nhỏ nhưng khi bóc giá lại càng khiến netizen choáng váng.



 

Cụ thể, bỏ qua những “bé gấu” đắt đỏ, chỉ xét về các món đồ công nghệ thì cũng đã là một con số khủng. Mẫu loa màu cam Kii Audio THREE Orange Pair của chàng rapper có giá hơn 314 triệu đồng.

 

Mẫu loa có giá 13.682 USD (khoảng hơn 314 triệu đồng)

Ngoài mẫu loa đắt đỏ chúng ta còn thấy cả mẫu iMac có giá khoảng 20 triệu đồng, mẫu tai nghe Sennheiser có giá khoảng 37 triệu đồng cùng chuột và bàn phím có giá khoảng 5,7 triệu đồng.

J-Hope cũng “đam mê” nhà Apple lắm đây

Anh chàng cũng thường xuyên check-in khoe riêng chiếc loa có giá trị siêu đắt đỏ, tính “sương sương” thôi mà các món đồ công nghệ ở góc giải trí của J-Hope đã lên tới hơn 377 triệu đồng chưa kể các món đồ trang trí… quả là một con số khủng.