Skip to main content

Drama học trò Binz làm hỏng máy quay gần 100 triệu vẫn chưa có hồi kết, thái độ như “bố thí” gây phẫn nộ

Sau gần 1 tháng gây ồn ào MXH, chuyện PrettyXIX – học trò Binz tại Rap Việt mùa 2 bị tố hắt nước làm hỏng máy quay gần 100 triệu tại một sự kiện âm nhạc nhưng không xin lỗi vẫn chưa đi đến hồi kết. 

PrettyXIX tại Rap Việt mùa 2

Tưởng chừng mọi việc đã êm xuôi, mới đây nhất, “bản sao Touliver” lại ʙấᴛ ɴɢờ đăng đàn bóng gió ai đó: “Sao toàn lôi chuyện quá khứ mà không nhìn vào tương lai. Đã hơn 1 tháng vẫn chả nhận được cái biên lai”. Ngay lập tức, nhà sản xuất tố học trò Binz đã đăng đàn nhắc lại chuyện cũ, khẳng định chính PrettyXIX mới là người khơi mào lại “trận khẩu chiến” này. 

 



Hai bên lại tiếp tục “lời qua tiếng lại”

Bên dưới bài đăng của tổ chức Hip-hop, PrettyXIX đã lên tiếng khẳng định anh đã gửi lời xin lỗi với các thành viên và hứa hẹn sẽ “donate” (quyên góp – PV) cho những người bị ảnh hưởng bởi sự cố này. “Mình đã nhắn anh cameraman khi nào nhận được biên lai thì nhắn mình. 100% là mình nhận được biên lai thì sẽ xin lỗi anh cameraman và hỗ trợ anh ấy nếu anh ấy nhận. Giờ mình chờ biên lai để giải quyết thôi”, học trò Binz bình luận. 

Bình luận gây chú ý của học trò Binz

Là người làm hư hại thiết bị vì hành động của mình, học trò Binz lại dùng từ donate (quyên góp) cho nạn nhân. Trước thái độ của PrettyXIX, netizen đã thể hiện sự bức xúc thay nhà tổ chức.



Netizen bức xúc thay BTC chương trình vì thái độ của PrettyXIX

Ảnh: Internet, Chụp màn hình