Skip to main content

Tung bộ ảnh du lịch cực chill, Sơn Tùng M-TP ‘đốn tim’ fans với outfit chất ‘từ đầu đến chân’

Từ trước đến nay, Sơn Tùng M-TP luôn được khán giả nhớ đến với hình ảnh một anh chàng cực kì bảnh bao và tài năng của Vbiz. Thế nhưng, bên cạnh ngoại hình lẫn giọng hát và hàng loạt sản phẩm âm nhạc xịn xò, những drama về đời tư của giọng ca gốc Thái Bình cũng được dân tình chú ý không kém. Đặc ʙɪệᴛ, trong những ngày qua, Sơn Tùng M-TP và Hải Tú là hai nhân vật luôn thu hút sự chú ý của đông đảo dân tình. Thế nhưng, dù dính phải nhiều ᴛɪɴ đồɴ làm sục sôi cõi ᴍạɴɢ, Sơn Tùng vẫn luôn giữ nguyên độ hot và không hề có dấu hiệu thuyên giảm.

Sơn Tùng M-TP và những ᴛɪɴ đồɴ tình ái của anh chàng nhận được rất nhiều sự quan tâm của cõi mạng



Hậu drama “tác động vật lý” với “nàng thơ” ngay tại ʙɪệᴛ thự, mới đây, Sơn Tùng vừa đăng tải loạt ảnh đi du lịch cùng bạn bè cực chill kèm dòng trạng thái: “The first trip of the new year. It was much greater than my expectation. What a great start!” (Tạm dịch: Chuyến đi đầu tiên của năm mới. Nó lớn hơn nhiều so với sự mong đợi của tôi. Thật là một khởi đầu tuyệt vời!). Trong ảnh, giọng ca gốc Thái Bình ᴅɪệɴ trang phục năng động kết hợp với những phụ kiện như mũ lưỡi trai, mắt kính và giày thể thao. Tuy tổng thể đơn giản nhưng nhờ gu thời trang đỉnh cao cùng vẻ ngoài điển trai sẵn có, anh chàng khiến dân tình không khỏi xuýt xoa vì outfit ngầu bá ᴄʜáʏ, chiếm trọn spotlight.



Nam ca sĩ gốc Thái Bình tung bộ ảnh du lịch cực chill cùng hội bạn

Bài đăng của nam ca sĩ sau khi xuất hiện không lâu đã nhận được nhiều sự quan tâm từ phía cộng đồng ᴍạɴɢ. Từ gương mặt đến mái tóc hay thậm chí là cách pose dáng khi chụp hình, Sơn Tùng M-TP đều nhận được lời khen không ngớt của người hâm mộ.

Đốn tim fan hâm mộ với gương mặt điển trai cùng outfit chất “từ đầu đến chân”

Vian (Theo Công lý & xã hội)