Skip to main content

ʙấᴛ ɴɢờ với nhận xét của Knets về loạt ảnh tạp chí của Rosé (BLACKPINK) trên DAZED

Rosé (BLACKPINK) gần đây đã gây ấn tượng với trang bìa của Tạp chí DAZED với một shoot hình tuyệt đẹpTất nhiên, cô ấy đã mặc quần áo của hãng thời trang cao cấp YSL! Vì Rosé là đại sứ toàn cầu của họ, cô ấy đã gây choáng trong những bộ trang phục thời trang cao cấp trong buổi chụp ảnh.

Rosé nổi bật trong kiểu tóc vuốt ngược và tông trang điểm màu trầm. Một chiếc váy đen đơn giản nhưng sang trọng kèm theo phụ kiện vòng tay vàng khiến tổng thể vô cùng cuốn hút.

Cô ấy mặc một chiếc váy in họa tiết như chính tên của mình. Thiết kế hai dây khoe khéo bờ vai và xươɴɢ quai xanh của cô.

Rosé mặc một chiếc áo blazer oversize với họa tiết kẻ ô bên ngoài một chiếc áo khoác nạm đinh.



Shot hình đen trắng và những con sóng trên tóc ấn tượng của cô ấy gợi cho chúng ta nhớ đến sự hào nhoáng của Hollywood ngày xưa.

Rosé được nhiều người khen ngợi là hình mẫu hoàn hảo nhất. Với vóc dáng mảnh mai và khuôn mặt độᴄ đáo, cô ấy cân đẹp bất kỳ loại trang phục nào.

– “Cô ấy rất giống người mẫu với chiều cao và thân hình mảnh mai, làn da trắng nõn nà, gương mặt không điển hình nhưng lại có cả nét dễ thương và quyến rũ. Dù là buổi chụp hình nào đi chăng nữa, cô ấy trông vẫn như một người mẫu chuyên nghiệp. Nhưng khi đứng trên sân khấu với tư cách là một thần tượng, cô ấy thay đổi ngay lập tức và sự sang trọng sảng khoái của cô ấy thật đáng kinh ngạc. Vũ điệu và giọng hát của cô ấy thuộc hàng top và vì vậy một khi bạn đã yêu cô ấy, bạn sẽ không thể thoát ra. Tôi thậm chí không thể giải thích sự quyến rũ của Rosé bằng lời”.



– “Đã lâu rồi tôi không nhìn thấy cô ấy với mái tóc uốn. Cô ấy thật xinh đẹp.”

– “Cái thứ hai thật đɪêɴ rồ. Cô ấy trông thật lộng lẫy với những lọn tóc xoăn.”

– “Tôi đã hét lên khi nhìn thấy điều này. Cô ấy như kiểu là nữ diễn viên hàng đầu của Hollywood.”

– “Có thể nói rằng không chỉ Rosé mà tất cả các thành viên BLACKPINK đều có niềm đam mê với nghề người mẫu và họ thực sự rất giỏi. Tôi ổn khi họ tạm dừng âm nhạc để làm người mẫu và làm những gì họ yêu thích.”

Theo Koreaboo