Skip to main content

Xuất hiện nhóm nhạc 3 ngôi sao hạng A tuyên bố đánh bại BTS trong tương lai!

Trong tập đầu tiên của show thực tế Unexpected Business 2, bộ ba diễn viên nổi tiếng là Lee Kwang Soo, Kim Woo Bin và Lim Ju Hwan đã ʙấᴛ ɴɢờ xuất hiện và cải trang thành các nhân viên ʙáɴ hàng của một cửa hàng tạp hóa. Bộ ba sẽ làm việc dưới sự giám ꜱáᴛ của cặp quản lý Jo In Sung và Cha Tae Hyun, giúp đỡ những khách hàng ghé thăm.

Bộ ba mỹ nam Lee Kwang Soo, Kim Woo Bin và Lim Ju Hwan là khách mời của Unexpected Business 2

Một trong những chi tiết thú vị được nhiều khán giả đặc ʙɪệᴛ lưu tâm chính là cảnh bộ ba ʙấᴛ ɴɢờ xuất hiện khi hai quản lý đang ᴛʜᴀɴʜ ᴛᴏáɴ cho một cặp vợ chồng. Vóc dáng và ngoại hình của 3 khách mời đã thu hút sự chú ý của người phụ nữ khiến bà phải nhẹ nhàng hỏi thầm Jo In Sung liệu rằng họ có phải là người nổi tiếng. Với bản tính hài hước và hay trêu chọc những cậu em thân thiết, Jo In Sung liền giới thiệu ngay: “Cả ba người là thành viên của một nhóm nhạc, họ chỉ vừa mới debut thôi, nhưng nhóm nhạc này rất nổi tiếng ở Mỹ đấy ạ”.



Sự xuất hiện của bộ ba ngay lập tức thu hút sự chú ý của cặp vợ chồng đến ᴍᴜᴀ hàng

Người chồng thừa nhận không theo dõi nhiều nhóm nhạc idol

Người vợ hỏi thầm Jo In Sung có phải mình đang đứng cạnh BTS

Tuy hai vợ chồng thừa nhận không thường xuyên theo dõi các nhóm nhạc Kpop nhưng người chồng đoán rằng 3 nam nghệ sĩ là thành viên của nhóm nhạc BTS. Nghe đến đây, Jo In Sung tiếp tục trêu chọc đàn em rằng: “Không phải đâu ạ, họ chính là nhóm BBS, nhóm này trong tương lai sẽ đánh bại BTS”. Câu trả lời của nam tài tử khiến 3 cậu em không chỉ ngượng thay mà còn làm khán giả xem chương trình bật cười vì quá hài hước.



Không phải BTS, họ là BBS – đối thủ tương lai của idolgroup toàn cầu

Sau khi chương trình lên sóng, nhiều khán giả cũng công nhận rằng Lee Kwang Soo, Lim Ju Hwan và Kim Woo Bin có tiềm năng trở thành một nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng bởi cả ba đều sở hữu ngoại hình điển trai, giọng hát truyền cảm, khả năng giải trí cũng như độ nổi tiếng không phải dạng vừa.

Ảnh: Unexpected Business 2