Skip to main content

Triệu Lệ Dĩnh phát lì xì cho đoàn phim, diễn viên quần chúng liền chê ‘ki bo kẹt xỉ’

Hoạt động trong giới giải trí, nhiều nghệ sĩ luôn cố gắng đối đãi thật tốt với truyền thông và đồng nghiệp xung quanh với mục đích công việc trở nên thuận lợi, không gặp nhiều khó khăn. Rất nhiều ngôi sao được phóng viên ca ngợi vì tinh thần chuyên nghiệp, không mắc bệnh ngôi sao, tuy nhiên cũng có không ít minh tinh bị chê bai vì thái độ kênh kiệu.

Trang Sohu mới đây đã chia sẻ 1 câu chuyện liên quan đến việc phát lì xì của Triệu Lệ Dĩnh. Thời điểm quay bộ phim Minh Lan Truyện cùng Phùng Thiệu Phong, vì trùng vào thời gian nghỉ Tết nên nữ diễn viên họ Triệu có chuẩn bị rất nhiều lì xì gửi tặng đồng nghiệp xung quanh. Tuy nhiên khi mở phong bao ra, diễn viên quần chúng liền chê bai “Sam Sam” với thái độ đáng lên án: “Người nông thôn đúng là ki bo kẹt xỉ”.



Được biết, số tiền trong phong bao lì xì là 200 tệ (tương đương 720.000 đồng). Câu chuyện này trở thành vấn đề gây tranh cãi trên MXH. Có netizen còn so sánh Huỳnh Hiểu Minh lì xì cho ekip đóng phim mỗi người 500 tệ (1,8 triệu đồng), số tiền cao hơn hẳn so với Triệu Lệ Dĩnh.

Tuy nhiên cũng có ý kiến khẳng định số tiền 200 tệ hoàn toàn bình thường, không đáng để bị lên áɴ là ki bo kẹt xỉ. Những phong bao lì xì chỉ mang tính chất vui vẻ, mang lại may mắn cho mọi người, không nên vì thế mà thành chủ đề tranh cãi.

Hơn nữa, việc diễn viên quần chúng chê bai gốc gác của Triệu Lệ Dĩnh bị lên áɴ mạnh mẽ. Dù rằng xuất thân từ vùng quê nông thôn nghèo nhưng nữ diễn viên đã cố gắng hết mình, vươn lên trở thành nữ diễn viên hạng A Cbiz. Nhận xét miệt thị, phân ʙɪệᴛ vùng miền là hành động đáng lên áɴ.



Nguồn: Weibo