Skip to main content

Là rapper hàng đầu nhưng bị chê rap dở, Đen Vâu có ngay pha đáp trả cực đỉnh

Ở thời điểm hiện tại, không hề quá lời khi nói Đen Vâu đang là một trong những rapper hàng đầu Việt Nam. Bằng chứng là anh chàng đã sở hữu rất nhiều ca khúc triệu view trên Youtube cũng như hàng loạt giải thưởng âm nhạc uy tín. Đặc ʙɪệᴛ, nhạc của Đen Vâu lại còn mang một chất rất riêng mà không hề bị “đụng hàng” với bất kì ai trong giới underground như hiện nay.

Đen Vâu là nam rapper được rất nhiều người yêu mến

 

Là một nam rapper đỉnh đến thế nhưng cũng có đôi lúc Đen Vâu nhận phải những lời chê bai từ cộng đồng ᴍạɴɢ. Điển hình như mới đây, trong một phần trình diễn được đăng tải trên trang cá nhân, nam rapper Mang tiền về cho mẹ đã bị một cư dân ᴍạɴɢ thẳng thắn nhận xét: “Rap dở quá”.



Ngay sau khi đọc được bình luận này, Đen Vâu đã có ngay pha đáp trả không thể hài hước hơn: “Cảm ơn phản hồi của quý khách. Rất xin lỗi vì mang lại trải nghiệm không ưng ý cho quý khách. Chúng tôi sẽ cố gắng nâng cao chất lượng ᴅịᴄʜ vụ và cải tiến quy trình. Xin cảm ơn”.

Đen Vâu đã có phản ứng đầy duyên dáng khi bị chê rap dở

Qua đó mới thấy Đen Vâu đúng là cao tay quá! Chẳng cần phải nói lời nặng nề hay phản bác thẳng thừng, chỉ một câu đùa vui cũng đã cho thấy sự tinh tế của anh trong việc đối mặt với anti-fan, lại còn thể hiện rõ sự tiếp nhận và lời hứa hẹn “nâng cao chất lượng” trong thời gian tới.



Màn đáp trả của Đen Vâu đã nhận được nhiều lời khen vì quá duyên dáng 

Anh Thư (Theo Công lý & xã hội)