Skip to main content

Phim của Jisoo (BLACKPINK) ẵm view ƙɦủng trên Tiktok, sức hút không thể đùa được!

Mặc dù Snowdrop đã vướng phải nhiều ồn ào, tranh cãi xung quanh nội dung của phim nhưng không thể phủ nhận rằng đây là một bộ phim hay, cuốn hút. Một điều đặc ʙɪệᴛ không kém phần quan trọng giúp bộ phim thành công đó chính là sự góp mặt của bộ đôi diễn viên chính Jisoo (BLACKPINK) và Jung Hae In.

Một điều ấn tượng mới đây, các fan đã nhận ra Snowdrop đã chính thức ᴄáɴ mức 4 tỷ lượt xem trên nền tảng Tiktok. Quả thực đây là con số không hề nhỏ, chứng tỏ sức hút “bùng ɴổ” của bộ đôi Jisoo – Jung Hae In.

Snowdrop chính thức ᴄáɴ mốc 4 tỷ lượt xem trên TikTok.



Snowdrop là bộ phim đầu tay của chị cả BLACKPINK – Jisoo, nên duyên cùng nam diễn viên điển trai Jung Hae In. Nội dung phim là câu chuyện tình yêu đầy đau thương của Su Ho (Jung Hae In) và Young Ro (Jisoo).

Với sức hút khó cưỡng của bộ đôi HaeSoo, Snowdrop đã nhận được nhiều sự chú ý của khán giả.

Còn nhớ khoảng thời gian đầu phát sóng, Snowdrop đã gặp phải không ít chỉ trích, thậm chí còn phải đối mặt với làn sóng tẩy chay của khán giả Hàn Quốc. Tuy nhiên, phim vẫn tiếp tục được phát sóng và dần nhận được sự ủng hộ của khán giả nhờ cốt truyện hấp dẫn và kỹ năng diễn xuất tốt của dàn diễn viên.



Mặc dù, rating trung bình toàn quốc của Snowdrop khá thấp, chỉ khoảng 2.7% nhưng phim lại được khán giả quan tâm nhiều trên các nền tảng trực tuyến như Disney Plus, TikTok… Bộ đội HaeSoo (Jung Hae In và Jisoo) cũng liên tục lọt top trending trên Twitter.

Jung Hae In và Jisoo không ít lần bị vướng ᴛɪɴ đồɴ “phim giả tình thật” vì những hành động thân thiết dành cho nhau.

Cũng chính vì màn phản ứng hóa học thật chân của cặp đôi chính từ trong phim cho đến hậu trường, mà nhiều người hâm mộ không khỏi bày tỏ mong muốn được nhìn thấy HaeSoo kết hợp thêm trong một bộ phim truyền hình khác với cái kết happy ending hơn.