Skip to main content

Đây là ký túc xá idol bẩn nhất thế giới: Tất trắng bám bụi đen kịt, rác bốc mùi khắp bếp

Hiện tại, từ khóa “ở bẩn” đang là chủ đề nóng được netizen Hoa – Hàn không ngừng bàn táɴ. Tất cả đến từ ᴛɪɴ đồɴ 1 sao nữ ở bẩn, vứt rác bừa bãi khắp mọi nơi. Loạt mỹ nhân Song Hye Kyo, Shin Min Ah, Han Ji Min và Lee Jung Eun bỗng lọt vào vòng nghi vấn vì các chi tiết trùng hợp.

Cũng lúc này, câu chuyện ở bừa bãi, ở bẩn đến mức gây ꜱốᴄ của nhóm nhạc nữ Lovelyz cũng bị dân ᴍạɴɢ “đào” lại và bàn tán rầm rộ. Vào năm 2021, trên chương trình TMI News, Mijoo (Lovelyz) đã tự nhận nơi ở của nhóm chính là… ký túc xá bẩn nhất thế giới. Thì ra đằng sau vẻ ngoài xinh đẹp và chỉn chu, các thành viên Lovelyz lại sống trong ký túc xá bừa bộn, mất vệ sinh đến khó tin.



Câu chuyện Lovelyz ở bẩn bị “đào” lại…

… giữa lúc Song Hye Kyo, Shin Min Ah, Han Ji Min và Lee Jung Eun vướng nghi vấn ở bẩn

Theo đó, vì tất cả các thành viên Lovelyz đều bận rộn nên không có thời gian dọn dẹp ký túc xá, khiến môi trường sống chung của họ trở nên bẩn thỉu, bừa bãi. Từng có lúc ký túc xá bẩn đến nỗi nếu đi tất màu trắng vào nhà, bạn sẽ trở ra với đôi tất bám bụi đen kịt. Nhưng đó vẫn chưa phải điều tệ nhất.

Mijoo “bóc phốt” rằng nhà bếp của ký túc xá Lovelyz mới là nơi kinh khủng nhất, bẩn đến không thể tin được. Các thành viên Lovelyz không có thời gian để rửa bát nên bát đũa bẩn cứ chất chồng lên nhau trong bồn rửa. Rác thải thực phẩm cũng đầy ứ, thối rữa vì không có ai đi đổ. Vì bếp bẩn nên nhiều khi các thành viên không thể nấu nướng món gì thêm được.



1 góc phòng ngủ bừa bộn của Lovelyz bị hé lộ

Tiết ʟộ của Mijoo khiến dân tình ꜱốᴄ nặng vì Lovelyz vốn là girlgroup có hình tượng trong sáng, ngọt ngào và xinh như tiên tử, không ai có thể ngờ được họ lại ở bẩn đến vậy. Tuy nhiên cũng có nhiều ý kiến bênh vực các cô gái. Theo đó, các nữ idol đều có lịch trình kín ngày, có khi chỉ được ngủ vài tiếng 1 ngày nên rất khó để chu toàn được chuyện dọn dẹp nhà cửa. Ký túc xá của nhóm cũng rất nhỏ hẹp và có đến tận 8 người chung sống nên khó tránh được chuyện bừa bộn, mất vệ sinh. Tuy nhiên cũng có không ít người ngán ngẩm và cho rằng không thể đổ lỗi cho công việc để duy trì thói quen ở bẩn, mất vệ sinh đến mức này.



Ký túc xá nhỏ hẹp, bừa bộn của Lovelyz được hé ʟộ qua sóng truyền hình

Nguồn: TMI News