Skip to main content

Bị mỉa mai mặc đồ sốp pi, Thiều Bảo Trâm lại được NTK ưu ái vì mặc mẫu nào lại “nổ inbox” mẫu đó

Thời gian 1 năm trở lại đây, Thiều Bảo Trâm dù vẫn thăng hạng nhan sắc nhưng gu thời trang của cô lại không còn được đánh giá cao như trước. Thay vì việc “đắp” đồ hiệu như trước đây, Thiều Bảo Trâm chọn ᴅɪệɴ những chiếc váy bánh bèo khá dễ tìm ᴍᴜᴀ trên ᴍạɴɢ. Tuy vậy mới đây, giọng ca Love, Rosie được chính NTK may đầm riêng còn dành lời khen ngợi đặc ʙɪệᴛ. 

Theo đó, trong chuyến đi lưu diễn tại Đà Lạt vừa qua, Thiều Bảo Trâm xuất hiện với bộ váy trắng chất liệu chiffon bay bổng, kiểu dáng xếp tầng xinh xăn với chi tiết buộc nơ cổ mang đến vẻ đẹp trong veo, ngọt ngào cho người mặc. Nữ ca sĩ cũng không hề phối thêm bất kỳ phụ kiện cầu kỳ nào mà chỉ đi một đôi giày cao gót trong suốt để tôn thêm đôi chân thon dài. 



Người đẹp xứ Thanh khoe vẻ đẹp mong manh với hình ảnh mới đây

Trang điểm nhẹ nhàng cùng mái tóc vàng uốn bồng bênh giúp nữ ca sĩ càng điệu đà

Không cần phủ đồ hiệu, hình ảnh mới của Thiều Bảo Trâm vẫn được khen hết lời

Được biết, chiếc váy này là thiết kế của NTK Lê Long. Anh chia sẻ, mình đã nhận được yêu cầu từ nữ ca sĩ và làm riêng một thiết kế phù hợp với việc trình diễn ngoài trời. Với không gian là một quán cà phê ở Đà Lạt, NTK Lê Long tạo mẫu đầm theo kiểu công chúa, tôn những ưu điểm của Thiều Bảo Trâm như nước da trắng, đôi chân thon dài. 



Cùng theo NTK tiết ʟộ, sau khi mẫu váy được Thiều Bảo Trâm ᴅɪệɴ đã được rất nhiều cô gái khác tìm ᴍᴜᴀ. Vì tương tác của video quá “khủng” nên bộ váy cũng trở nên viral và được nhiều tín đồ thời trang review. Nam NTK cho biết, trong vài ngày qua, anh đã bị “nổ” inbox vì khách hàng liên tục hỏi mẫu đầm này đến độ Lê Long và nhân viên vẫn chưa thể xử lý hết các đơn hàng. 

Thiều Bảo Trâm qua camera thường được khen nhìn giống hệt như ảnh tự đăng

Mẫu đầm trắng này giúp ca sĩ thoải mái thực hiện những vũ đạo mà không sợ xảy ra sự cố trên sân khấu



 

Được biết, giá của chiếc váy trắng này chỉ khoảng 1,7 triệu đồng. NTK hiện tại chỉ có thể tạm “trả order” cho các nghệ sĩ và stylist. Với sự yêu mến từ nhiều khách hàng trẻ, Lê Long cho biết sẽ mở rộng việc kinh doanh và tìm xưởng có nhân công lớn hơn. 

Trước đó, một mẫu đầm khác được Thiều Bảo Trâm mặc đi uống cà phê cũng được dân tình “xin link” nhiệt tình. Vốn sở hữu vóc dáng mảnh khảnh, nhưng thiết kế có độ ôm và ngắn ngang đùi được mỹ nhân sn 1994 ưa chuộng. 

Để kín đáo hơn, nữ ca sĩ phối thêm áo sơ mi hồng. Dù không hề có sự hiện ᴅɪệɴ của đồ hiệu nhưng những món đồ của Thiều Bảo Trâm lại càng được đông người trẻ ꜱăɴ đón. 



Những mẫu váy suông, màu sắc tươi sáng được ca sĩ lăng xê suốt thời gian qua

Những item Thiều Bảo Trâm chọn đều có tính ứng dụng cao nên càng được nhiều cô gái trẻ yêu thích