Skip to main content

Phát hiện Hoa hậu Hoàn vũ Ấn Độ “crush cực mạnh” Sơn Tùng M-TP

Không thể phủ nhận rằng, Sơn Tùng M-TP chính là ngôi sao Vbiz sở hữu lượng fan hùng hậu và đa dạng nhất nhì ở showbiz Việt. Điều đặc ʙɪệᴛ là trong cộng đồng người hâm mộ của Sơn Tùng M-TP có rất nhiều gương mặt là người nổi tiếng, không chỉ trong nước mà thậm chí còn “vươn tầm” quốc tế. 

Mới đây, các Sky lại không khỏi tự hào khi tình cờ phát hiện ra một người đẹp có tiếng tăm, sở hữu gần 36 triệu người theo dõi trên Instagram hoá ra lại mê mẩn Sơn Tùng theo một cách âm thầm như vậy. Mặc dù không hề follow Sơn Tùng M-TP trên Instagram nhưng cư dân ᴍạɴɢ đã tinh ý nhận ra, nhất của nhất động của nam ca sĩ, mọi hình ảnh mà anh đăng tải đều được một người đẹp Ấn Độ âm thầm dõi theo và thả tim “không sót phát nào”. Cô nàng còn nhiệt tình comment tương tác để thể hiện niềm yêu thích với nam ca sĩ Vbiz và khi phát hiện ra thì ai nấy đều “ớ người” với tài khoản MXH sở hữu đến hơn 35 triệu follower của người đẹp này. 



Đây là ai nhỉ?

Người đẹp Urvashi Rautela hiện không follow tài khoản của Sơn Tùng trên Instagram

Nhưng bài đăng nào cũng thả tim…

Urvashi Rautela vẫn âm thầm theo dõi và thả tim đều đặn hình ảnh của Sơn Tùng

 

Thậm chí còn comment tương tác nhiệt tình

Và bạn biết Urvashi Rautela là ai không? Urvashi Rautela – người đẹp sinh năm 1994 là một người mẫu, diễn viên điện ảnh Ấn Độ. Urvashi Rautela đã đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Ấn Độ 2012 và Hoa hậu Diva Hoàn vũ 2015, cô cũng là đại ᴅɪệɴ của Ấn Độ tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Cùng năm đó đại ᴅɪệɴ Việt Nam là Hoa hậu Phạm Hương.



Trong clip mới nhất mà Urvashi Rautela đăng tải trên Instagram cá nhân của mình, cô nàng sử dụng nhạc nền là ca khúc Hãy Trao Cho Anh của Sơn Tùng M-TP. Qua hàng loạt động thái này, dân tình càng thêm chắc nịch nàng Hậu người Ấn này chính là một Sky chính hiệu. Khỏi phải nói là FC mang tên bầu trời cảm thấy tự hào nhường nào khi có một “đồng đội” là nghệ sĩ nổi tiếng của nước ngoài. 

Người đẹp Ấn Độ Urvashi Rautela sử dụng ca khúc Hãy Trao Cho Anh của Sơn Tùng M-TP làm nhạc nền cho clip của mình (Nguồn: @urvashirautela)

 

Ảnh: Chụp màn hình, Internet