Skip to main content

7 minh tinh Cbiz như ‘giá treo quần áo’: Dương Mịch sành điệu, trùm cuối chuẩn ‘tắc kè hoa’

Dương Mịch 

Nhắc minh tinh như ‘giá treo quần áo’ thì chắc chắn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến quý cô hoàng kim của làng giải trí Hoa ngữ Dương Mịch. Không chỉ là một tượng đài nhan sắc của Cbiz mà Dương Mịch còn gây ấn tượng với thân hình quyến rũ, khí chất sang chảnh và phong cách thời trang thời thượng. 

 

 

 

Nhờ sở hữu chiều cao ấn tượng kết hợp thân hình mảnh khảnh, Dương Mịch luôn xuất hiện với những bộ trang phục sành điệu. Đặc ʙɪệᴛ, nàng Bạch Thiển còn được mệnh danh là “nữ hoàng đường băng” khi mỗi lần xuất hiện ở sân bay đều vô cùng hút mắt.

 

Châu Kha Vũ

Châu Kha Vũ cũng được mệnh danh là ‘giá treo quần áo’ bởi thân hình cân đối và phong cách ăn mặc thời thượng. Thành viên của INTO1 sở hữu nhan sắc điển trai, đậm nét cổ điển như các tài tử Hong Kong thập niên 1990. Với thân hình cao 1m88, Châu Kha Vũ khiến nhiều người xuýt xoa trong mỗi lần xuất hiện với phong cách thời trang trẻ trung, năng động.



 

Thái Từ Khôn

Nhắc đến Thái Từ Khôn là nhiều người nghĩ ngay đến HLV điển trai trong chương trình “Thanh Xuân có bạn 2”. Vốn là nam thần tượng điển trai rất được yêu thích trong làng giải trí Hoa ngữ, Thái Từ Khôn còn đặc ʙɪệᴛ nổi bật với phong cách thời trang độᴄ đáo, ít đụng hàng. 

 

 

 

Hết hoá thân trong những bộ vest mang nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau, đến  gu ăn mặc đời thường, đậm chất hip hop của nam thần tượng trẻ. Anh chàng không ngại mặc trang phục nữ tính để có được những bức ảnh thần thái nhất. Chính vì vậy, Thái Từ Khôn là một trong những gương mặt thân quen trên các trang bìa tạp chí ở Trung Quốc.



Cúc Tịnh Y

Cúc Tịnh Y cũng là một trong những tiểu hoa đán xinh đẹp của làng giải trí Hoa ngữ. Dù bị gọi là “mỹ nữ 4000 năm” vì diễn xuất và cách trang điểm 1 kiểu không bao giờ thay đổi nhưng không thể phủ nhận cô nàng này có phong cách thời trang cực kỳ đẹp mắt. Mặc kệ bị chê bai về diễn xuất nhưng Cúc Tịnh Y vẫn cứ xinh đẹp từ phong cách nữ tính đến thời trang năng động đều được cô nàng phốt hợp đẹp “hết nước chấm”.

 

 

 

Vương Tuấn Khải 

 

Nếu nhắc đến minh tinh được mệnh danh là “giá treo quần áo” thì không thể thiếu Vương Tuấn Khải. Sở hữu gương mặt đậm nét thư sinh cùng thần thái hút hồn, Vương Tuấn Khải luôn được lựa chọn xuất hiện trên các sàn diễn thời trang, thậm chí còn  trở thành first face cho show diễn của một số nhà mốt nổi tiếng thế giới. Nhóm trưởng nhóm nhạc TFBoys khẳng định được đẳng cấp của mình khi tung ra các photoshoot cho các thương hiệu thời trang đình đám trên thế giới như Prada và Dior Homme. Chính nhờ tài năng và nhan sắc, Vương Tuấn Khải được bình chọn là một trong “Tứ Tiểu Thiên Vương” của làng giải trí Hoa Ngữ.



 

 

 

Vương Nhất Bác

Vương Nhất Bác cũng là một trong những sao Hoa ngữ sở hữu phong cách thời trang ấn tượng. Nhắc tới gu thời trang của mỹ nam ‘Trần tình lệnh’ thì nhiều người sẽ nghĩ ngay đến những trang phục sang chảnh của các thương hiệu trong đó nổi bật nhất là Chanel. Với thần thái lạnh lùng và phong cách thời trang thời thượng, Vương Nhất Bác được rất nhiều nhãn hàng ưu ái. Cũng nhờ sở hữu tỉ lệ cơ thể chuẩn chỉnh, Vương Nhất bác không ngán mọi loại trang phục từ đồ đi sự kiện đến đồ denim, đồ thể thao hay thu đông, đồ ngủ, style của dance cũng đều sang, xịn, mịn.



 

 

Angela Baby

Nếu bỏ qua Angela Baby khi nhắc đến minh tinh được mệnh danh là “giá treo quần áo” thì quả là một thiếu sót. Vốn xuất thân từ làng người mẫu cộng thêm nhan sắc xinh đẹp, Angelababy còn sở hữu gu thẩm mỹ thời trang vô cùng phong phú. Mỹ nhân sinh năm 1989 luôn có sự kết hợp hài hoà giữa trang phục hàng hiệu cùng với những món phụ kiện đắt tiền tạo nên phong cách vô cùng mới mẻ. 

 

 

 

Hầu hết, nhiều người thấy vợ cũ Huỳnh Hiểu Minh chọn các set đồ Urban-chic hiện đại, điệu đà hay những trang phục phong cách Vintage đầy nữ tính. Mỗi lần xuất hiện trên thảm đỏ, Angela Baby sẽ ưu tiên chọn những bộ cánh bồng bềnh như nàng công chúa bước ra từ cổ tích. Chính vì vậy, cô còn được mệnh danh là “tắc kè hoa” màn bạc Hoa ngữ.