Skip to main content

7 mỹ nam Cbiz có cảnh hôn ‘xỉu up xỉu down’: Chung Hán Lương hôn cực cuồng nhiệt!

 

Triệu Hựu Đình

Dương Mịch phải chịu nụ hôn ngấu nghiến đến Thái tử Dạ Hoa – Triệu Hựu Đình trong phim Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa. 

Ít ai ngờ rằng, Triệu Hựu Đình đã nằng nặc đòi đi … đánh răng trước khi vào quay cảnh hôn khiến đoàn làm phim cười nghiêng ngả. Có lẽ đây là cảnh hôn đáng nhớ nhất trong phim và trong sự nghiệp diễn xuất của Dương Mịch và Triệu Hựu Đình.

 

Hà Thịnh Minh – Phùng Thiệu Phong

Dương Mịch một lần nữa bị hôn trong tác phẩm truyền hình ăn khách Cung Tỏa Tâm Ngọc bởi 2 người đàn ông. Đó là Hà Thịnh Minh và Phùng Thiệu Phong. Hà Thịnh Minh đã khá “vất vả” khi thực hiện cảnh hôn mà Dương Mịch nhất định “không đồng ý”.



Còn với Phùng Thiệu Phong, anh từng chia sẻ, anh đã thực hiện cảnh hôn này khi trong đầu dường như trống rỗng để khỏi phải nghĩ đang hôn Dương Mịch.

Chung Hán Lương

Nam thần ngôn tình Chung Hán Lương đã không hôn thì thôi chứ một khi hôn là khiến cả bạn diễn lẫn khán giả đều ngập tràn cảm xúc.

Trong các tác phẩm như Không Kịp Nói Yêu Em, Bên Nhau Trọn Đời... Chung Hán Lương đều có những màn khóa môi “nồng nàn” màn ảnh với bạn diễn nữ. 

Hoắc Kiến Hoa

Chẳng riêng gì diễn viên trẻ, Hoắc Kiến Hoa cũng đã cực nhọc trong suốt 3 tiếng mới có thể diễn được cảnh hôn như ý muốn của đạo diễn. Đó là khi anh thực hiện cùng Triệu Lệ Dĩnh trong Hoa Thiên Cốt.  



Nhưng nhờ vậy chuyện tình đầy bi thương nhưng không kém phần nồng ᴄʜáʏ của cặp đôi thầy trò Bạch Tử Họa (Hoắc Kiến Hoa) và Hoa Thiên Cốt (Triệu Lệ Dĩnh) đã khiến fan “nóng trong người”.