Skip to main content

Fan đào bới loạt ảnh trong quá khứ của Hải Tú

Hải Tú đang có những bước chuyển mình trong năm 2022 sau khi trải qua một năm đầy sóng gió.

 Fan đào bới loạt ảnh trong quá khứ của Hải Tú: Có gì mà khiến dân tình xuýt xoa, trầm trồ? Ảnh 2

Fan đào bới loạt ảnh trong quá khứ của Hải Tú: Có gì mà khiến dân tình xuýt xoa, trầm trồ? Ảnh 3

 

Mới đây, cư dân mạng bất ngờ đào bới loạt ảnh trong quá khứ của “gà cưng” của Sơn Tùng. Dù không rõ loạt ảnh này được chụp vào thời điểm nào, tuy nhiên sắc vóc, khuôn mặt của cô nàng khiến ai nấy đều phải trầm trồ, ngưỡng mộ vì quá đẹp.



Fan đào bới loạt ảnh trong quá khứ của Hải Tú: Có gì mà khiến dân tình xuýt xoa, trầm trồ? Ảnh 5

Suốt hơn 1 năm qua, “nàng thơ” của Sơn Tùng M-TP – Hải Tú liên tục vướng phải những ồn ào không đáng có, từ chuyện có con với “chủ tịch” cho đến việc không tôn trọng bản quyền của tạp chí. Bỏ ngoài tai những lùm xùm này, Hải Tú không hề lên tiếng mà thay vào đó là liên tục chia sẻ loạt khoảnh khắc “đỉnh của chóp”. Đặc biệt trong dịp Tết vừa qua, cô nàng liên tục đăng tải những khoảnh khắc vô cùng xinh xắn, dễ thương lên trang cá nhân.

Loạt ảnh du xuân của Hải Tú hồi đầu năm.



Bên cạnh đó, Hải Tú cũng không quên nhắn gửi đến khán giả của mình, mong mọi người hãy kiên nhẫn thêm: “Xin mọi người hãy kiên nhẫn một chút nữa thôi, vì năm 2022 sẽ là một năm tràn ngập những món quà ý nghĩa từ gia đình này dành đến cho mọi người đó nha”.

Với động thái này của Hải Tú, có thể thấy cô nàng đã dần lấy lại cân bằng sau một năm 2021 đầy “sóng gió” để chuẩn bị trở lại trong năm mới nhiều sản phẩm, vai trò hơn.

Chưa rõ Hải Tú sẽ có dự định gì trong năm 2022, nhưng trong thời gian tới nữ diễn viên sẽ trở lại mạnh mẽ hơn cùng với khán giả của mình