Skip to main content

MV ‘Cưới Em’ của B Ray lọt Top 3 Trending sau 24 giờ ra mắt

Sau 24 giờ lên sóng, MV ‘Cưới Em’ của B Ray đã có mặt tại vị trí Top 3 Trending YouTube với hơn 900 nghìn lượt xem và 72 nghìn lượt yêu thích.

MV của B Ray nhanh chóng lọt Top 3 Trending YouTube sau khi ra mắt 

Trước đó, trong 2 năm liền 2019 và 2020, B Ray đã ‘bắt tay’ cùng với AMEE để cho ra mắt hai ca khúc Ex’s Hate Me và Do For Love nhân dịp Valentine. Đáng chú ý, cả 2 sản phẩm nam rapper cho lên sóng vào đúng ngày lễ tình nhân đều nhận được sự ủng hộ vô cùng nhiệt tình của khán giả. Vì vậy, khi ‘Cưới Em’ đạt được những chỉ số ấn tượng chỉ trong vòng 24 giờ khiến người hâm mộ của nam rapper cũng không còn quá ʙấᴛ ɴɢờ. 



Hiện tại, ‘Cưới Em’ của B Ray đã nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ các bạn trẻ và sự ủng hộ nhiệt tình từ hội bạn bè, đồng nghiệp.

 

B Ray là một cái tên không còn quá xa lạ đối với khán giả yêu thích nhạc rap qua nhiều bản hit như: Con Trai Cưng, Ex’s Hate Me… anh chàng sớm trở thành một gương mặt nổi trội trong giới Underground.

Sinh ra và lớn lên ở nước ngoài, B Ray có cơ hội được tiếp xúc với một nền văn hóa hiện đại từ nhỏ, từ đó sinh ra tính cách phóng khoáng và cách suy nghĩ khác ʙɪệᴛ. Điều này đã khiến anh chàng gặp phải không ít khó khăn khi lần đầu tiếp xúc với nền giải trí nước nhà. 



Song, có thể dễ dàng nhận thấy, âm nhạc của B Ray những năm gần đây đã có sự khác ʙɪệᴛ lớn so với thời điểm anh chàng mới ở nước ngoài trở về. Hầu hết các sản phẩm do nam rapper sáng tác và thực hiện đều nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả trẻ.