Skip to main content

Nhan sắc trên truyền hình của cô gái ‘Lisa Việt Nam’: Như thế nào mà gây tranh cãi?

CiiN là TikToker đã tạo nên một loạt hot trend vũ đạo trên ᴍạɴɢ xã hội dựa trên các bản hit như Vũ Điệu Chặt Thịt, Sao Anh Chưa Về, Khúc Nhạc Vui. Cô gái cá tính, xinh đẹp này còn nhận được sự quan tâm từ các TikToker nước ngoài khi các video của CiiN thường xuất hiện trên hot search của Douyin (Nền tảng TikTok ở Trung Quốc).

CiiN (tên thật là Bùi Thảo Ly), sinh năm 1997, quê ở Bảo Lộc, Lâm Đồng. Hiện tại, CiiN là thành viên của nhóm nhạc Vũ đoàn Bước Nhảy. Tài khoản trên TikTok của cô đã đạt được hơn 5 triệu người theo dõi cùng hàng loạt video được lên xu hướng, cho thấy sức hút mạnh mẽ của cô nàng với giới trẻ.

Với nhan sắc xinh đẹp, sắc sảo cùng các động tác vũ đạo linh hoạt, đẹp mắt, CiiN sở hữu lượng người hâm mộ không nhỏ. Bên cạnh đó, nhiều người còn gọi cô nàng là “Lisa Việt Nam” khi CiiN có nhiều nét tương đồng với thần tượng xứ kim chi: Kiểu tóc ᴄắᴛ ngắn với phần tóc mái bằng hay phong cách thời trang cá tính.



CiiN (trái) và Lisa (phải)

Tuy nhiên mới đây, nhan sắc cô nàng đã trở thành chủ đề gây tranh cãi kịch liệt trên các trang ᴍạɴɢ xã hội khi xuất hiện trong chương trình Chọn Ai Đây?. Đây là một chương trình truyền hình dựa trên trò chơi Tic-tac-toe (cờ ca-rô) phổ biến trước đây.

Bùi Thảo Ly đã xuất hiện với tư cách người chơi tại tập 6 của chương trình. Nhan sắc của cô nàng được cho là khác xa với những ảnh mà tự đăng.

Nhan sắc thật của cô nàng đã tạo nên làn sóng tranh cãi trên ᴍạɴɢ xã hội. Đông đảo cư dân ᴍạɴɢ bày tỏ sự thất vọng, một số tỏ ra gay gắt trước ʙɪệᴛ danh “Lisa Việt Nam” của cô. Tuy nhiên, vẫn có những ý kiến cho rằng khi đăng tải các video, hình ảnh lên ᴍạɴɢ xã hội đều có qua chỉnh sửa, vì vậy ở ngoài đời trông khác so với ᴍạɴɢ xã hội cũng là điều dễ hiểu. Một số netizen nhận xét CiiN đã chọn sai phong cách make-up cũng như kiểu tóc, dẫn đến nhan sắc có phần “xuống dốc”.



Cô nàng có thái độ lịch sự và có nhiều biểu cảm dễ thương trong quá trình tham gia chương trình.

Một số bình luận của cư dân mạng:

– “Đây mà là Lisa Việt Nam á, tôi xin thua, đừng gán cái tên Lisa vào cô ấy nữa.”

– “Không thể tin vào mắt mình nữa, lên “tóp tóp” sống ảo cho lắm vào.”

– “Lần trước xuất hiện ở chương trình khác rõ xinh mà, chắc chỉ là do góc chụp với cả cách trang điểm thôi.”

– “Cô ấy nhảy đẹp và chuyên tạo trend TikTok, nhan sắc không quá xuất sắc nhưng cũng không đến nỗi như thế này đâu.”

CiiN trên MXH rõ xinh thế mà!