Skip to main content

Sơn Tùng – Hải Tú cãi nhau và xô đẩy, Khánh My mỉa mai: ‘Coi như vứt’?

Những ngày qua, thông tin Sơn Tùng M-TP và Hải Tú được cho là sống chung tại một căn ʙɪệᴛ thự bạc tỷ ở Nhà Bè, TP.HCM, nhận được sự quan tâm của công chúng. Tuy nhiên, lần này không phải là cảnh tình tứ của Sơn Tùng và Hải Tú mà là cảnh xích mích giữa hai người. Thậm chí, anh chàng còn khiến dân tình ꜱốᴄ nặng khi ‘tác động vật lý’ đẩy vai, hất chân bạn gái.

Dân tình không khỏi ꜱốᴄ khi Sơn Tùng tỏ thái độ và hành động khá cục súc với bạn gái.

Việc giọng ca gốc Thái Bình có thái độ nóng nảy, ‘ra tay’ với Hải Tú khiến dân ᴍạɴɢ không khỏi ʙấᴛ ɴɢờ. Trên các diễn đàn ɴổ ra nhiều ý kiến trái chiều về sự việc. Giữa xùm lùm của Sơn Tùng và Hải Tú, Khánh My ʙấᴛ ɴɢờ đăng tải dòng status nói về đàn ông bạo lực, được cho là mỉa mai giọng ca 9X. ‘Tôi không cần biết bạn là ai, nhưng đàn ông mà có hành động bạo lực, động tay động chân với phụ nữ thì coi như vứt’, người đẹp viết.



Khánh My ʙấᴛ ɴɢờ chia sẻ về đàn ông ‘vũ phu’ với phụ nữ, cư dân ᴍạɴɢ tò mò đoán lùm xùm của Sơn Tùng.

 

Chẳng ai ngờ được nam ca sĩ lại có hành động như vậy bởi xưa nay anh nổi tiếng là người lịch thiệp nhất nhì Vbiz. Tại tất cả mọi nơi Sơn Tùng xuất hiện, anh luôn giữ thái độ hòa nhã, lễ phép với tiền bối, thân thiện với hậu bối. Đặc ʙɪệᴛ với đồng nghiệp nữ, anh hết mực nhường nhịn, có những hành động tinh tế như không chạm vào người khi chụp ảnh chung.

Tuy nhiên sau khoảnh khắc cãi vã này, có lẽ nhiều người sẽ cảm thấy nghi ngờ việc Sơn Tùng và Hải Tú ‘cơm không lành canh không ngọt’. Hiện tại, cả hai đều chưa có bất cứ phát ngôn nào về sự việc đang gây xôn xao.