Skip to main content

Được hỏi có quay lại với chồng cũ không, Lệ Dĩnh nói 1 câu khiến Phùng Thiệu Phong hối hận

Vậy là đã gần tròn 1 năm kể từ khi Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong tuyên bố ly hôn. Cặp đôi khiến nhiều người vô cùng tò mò về việc liệu cả 2 có khả năng tái hợp hay không. Có rất nhiều lời đồn cho rằng, tài tử họ Phùng dùng đủ mọi kế sách để níu kéo trái tim vợ cũ, còn nàng “Sam Sam” dường như có ý lưỡng lự, chưa đưa ra quyết định.

Trang BJH mới đây gây xôn xao MXH khi ʙấᴛ ɴɢờ tiết ʟộ 1 bài phỏng vấn cũ của mỹ nhân họ Triệu. Tham gia 1 chương trình, MC đặt câu hỏi cho Triệu Lệ Dĩnh như sau: “Đến thời điểm này rồi, liệu cô thực sự muốn tái hợp với người ấy hay không?”. Có thể nói, dù dây là câu hỏi mà rất đông khán giả thắc mắc, vậy nhưng lại dồn nữ nghệ sĩ này vào thế bí, khiến cô khó lòng có thể chia sẻ.



Ngỡ tưởng sẽ tìm cách từ chối giải đáp, vậy nhưng nàng “Sam Sam” lại ôn tồn trả lời: “Tôi nghĩ mọi chuyện đều tuỳ duyên số. Suy nghĩ của mọi người đều thay đổi theo thời gian”. Trang BJH phân tích rằng, vợ cũ Phùng Thiệu Phong ẩn ý rằng cả 2 có cơ hội quay lại với nhau trong tương lai.

Vậy nhưng khi biết được câu trả lời của Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong lại vô cùng hối hận. Cả 2 đã có 1 khoảng thời gian ngọt ngào, sinh được 1 tiểu quý tử đáng yêu nhưng nam diễn viên lại không trân trọng hạnh phúc này. 2 vợ chồng chỉ có tờ giấy đăng ký kết hôn, vậy nhưng chưa từng tổ chức 1 đám cưới đàng hoàng mà đã vội ly hôn. Đây chính là điều khiến Phùng Thiệu Phong hối tiếc.



Nguồn: Sohu