Skip to main content

Trọn bộ ảnh bầu đẹp kinh diễm của Ngô Thiến được tung ra khiến cõi ᴍạɴɢ ngỡ ngàng

ʙấᴛ ɴɢờ quyết định chia sẻ tin ly hôn đúng ngày lễ Tình yêu (14/2), cặp đôi Ngô Thiến – Trương Vũ Kiếm khiến cả làng giải trí Hoa ngữ ꜱốᴄ nặng. Rất đông netizen quay sang chỉ trích nam diễn viên Anh Chỉ Thích Em vì đối xử tệ bạc, không cho bà xã 1 danh phận đàng hoàng để cô phải chịu nhiều ấm ức. Thậm chí, trong khoảng thời gian mang thai, người đẹp họ Ngô không dám ʟộ ᴅɪệɴ chỉ vì sợ điều tiếng.

Vậy nhưng mọi việc giờ đã khác, Ngô Thiến nhận được rất nhiều lời động viên và chúc phúc, mong cô luôn vui vẻ, gặp nhiều thuận lợi trên con đường sắp tới. Chỉ sau 1 ngày cặp đôi tuyên bố ly hôn, 1 nhiếp ảnh gia đình đám đã quyết định chia sẻ trọn vẹn bộ ảnh chụp thời kỳ mang bầu của mỹ nhân Bên Nhau Trọn Đời. MXH xứ Trung một lần nữa xuýt xoa trước visual ngọt ngào, nụ cười rạng rỡ và an yên của bà bầu ngày ấy.



Tấm hình đẹp kinh diễm của Ngô Thiến nhận được vô vàn lời khen từ netizen

Thời kỳ bầu bí, nữ diễn viên vẫn rất thon gọn, đặc ʙɪệᴛ nhan sắc ngày càng đằm thắm và dịu dàng

Vẻ đẹp mong manh tựa sương khói khiến cho các fan không thể rời mắt

Cận cảnh visual tinh khôi của Ngô Thiến. Từ ánh mắt cho tới sống mũi, bờ môi đều cân đối, hài hoà

 

Có lẽ hiếm ai như Ngô Thiến khi chụp bộ ảnh bầu theo phong cách công nương, rất ít khoe vòng 2

Tuy nhiên, không thể phủ nhận 1 điều rằng chính vì sự khác ʙɪệᴛ này mà dân tình vô cùng thích thú và có ấn tượng sâu sắc



Một trong những điều tiếc nuối về cuộc hôn nhân của Ngô Thiến và Trương Vũ ᴋɪếᴍ đó chính là cả 2 chưa kịp tổ chức đám cưới đã vội vàng ly hôn. Vì điều này mà các fan không được chứng kiến hình ảnh nàng “Tiểu Triệu Mặc Sênh” mặc váy cưới. Vậy nhưng với bộ ảnh bầu này, người hâm mộ được dịp mãn nhãn chứng kiến hình ảnh đẹp xuất sắc của nữ thần 9X xứ Trung.

Đây chính là vẻ đẹp tinh khôi của Ngô Thiến khi ᴅɪệɴ đầm cô dâu

 

 

Hậu ly hôn, Ngô Thiến được người hâm mộ dành lời chúc sớm tìm được một hạnh phúc đích thực

Nguồn: Weibo