Skip to main content

Visual ‘hết nước chấm’ là thế, BLACKPINK vẫn gây ‘tranh cãi’ về phong cách ăn mặc

Các thành viên BLACKPINK đã cùng nhau hội tụ trở lại! Vào ngày 14 tháng 2, BLACKPINK đã đăng tải một video lên YouTube với tựa đề “BLACKPINK 2022 WELCOME COLLECTION PREVIEW”. Trong video, các cô gái được nhìn thấy đang chụp ảnh cho cuốn sách ảnh sắp ra mắt và dành thời gian trả lời các câu hỏi của người hâm mộ.

Khi nhìn thấy các cô gái chụp những bức ảnh cá nhân, nhiều người yêu thích bầu không khí đáng yêu của riêng mỗi người. Vì các thành viên được biết đến với vai trò là người mẫu nên họ đều tỏ ra thoải mái trước ống kính. Tuy nhiên, khi các thành viên BLACKPINK cùng nhau trả lời câu hỏi của người hâm mộ, nhiều người đã đặt câu hỏi về style của các thành viên.



Mọi người cho rằng phong cách của các thành viên thiếu hài hòa như thể họ không phải là một nhóm. Ví ᴅụ như RoséJennie mặc váy dài nhưng vẫn không hợp nhau. Rosé kết hợp áo polo ngắn tay màu xanh ô liu với váy midi trắng. Mặt khác, Jennie lại theo đuổi phong cách đơn sắc, mặc áo cardigan, chân váy và băng đô màu xanh baby.

Trong khi mọi người thích trang phục của Jennie thì stylist lại bị chỉ trích vì nếp nhăn ở chân váy.

Mọi người thậm chí còn bối rối hơn với sự lựa chọn trang phục của JisooLisa. Toàn bộ trang phục của họ không thể được nhìn thấy vì đã bị tấm chăn che phủ. Tuy nhiên, vẫn có thể nhận biết rằng họ đang mặc váy ngắn. Jisoo mặc áo dài tay màu tím với corset màu tím đậm. Nhiều người không đánh giá cao vẻ ngoài này, họ cho rằng nó khiến Jisoo trông tối và phần trên của cô có vẻ “nặng nề”.



Lisa mặc một chiếc áo ngắn tay, bên trong là chiếc áo blouse trắng. Trong khi mọi người thích chiếc áo trên của cô ấy, họ lại không thích đôi giày cao gót màu vàng sáng và đôi tất cao màu vàng nhạt của cô.

Nhiều người cho rằng ngoại hình của BLACKPINK chính là thứ giúp họ lựa chọn phong cách. Những người khác cảm thấy biết ơn vì ít nhất trang điểm của họ cũng “ăn nhập” với nhau, vì tất cả các thành viên đều trang điểm theo tông hồng cam.

Hoạt động gần đây của BLACKPINK

Vào ngày 14 tháng 2, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã công bố BLACKPINK là nghệ sĩ K-pop nổi tiếng thứ hai trên thế giới. Hơn nữa, đây là lần thứ ba liên tiếp BLACKPINK được vinh danh là nghệ sĩ K-pop nổi tiếng thứ hai kể từ năm 2019.



Vào ngày 13 tháng 2, BLACKPINK được vinh danh là nhóm nhạc nữ K-pop nổi tiếng nhất Hàn Quốc vào tháng 2 năm 2022.

Theo Kpopstarz