Skip to main content

Sơn Tùng ʟộ ảnh sống cùng Hải Tú, Thiều Bảo Trâm cũng gây chú ý với dòng caption ‘gây bão’ không kém!

Thiều Bảo Trâm từng được cho có mối Qᴜᴀɴ ʜệ tình cảm kéo dài 8 năm với Sơn Tùng M-TP, tuy nhiên vào đầu năm 2021, nữ ca sĩ đã ʙấᴛ ɴɢờ xác nhận độᴄ thân trong khi bạn trai ᴛɪɴ đồɴ vướng nghi vấn hẹn hò với Hải Tú.

Trong khi Sơn Tùng và ‘gà cưng’ nhiều lần ʟộ ‘hint’ hẹn hò thì suốt 1 năm qua, Thiều Bảo Trâm vẫn cô đơn lẻ bóng. Cho đến gần đây, người hâm mộ mới thấy cô nàng chăm chỉ cập nhật những dòng status đầy ‘mùi thính’ lên trang cá nhân lẫn fanpage.

Những dòng caption đầy ‘mùi thính’ gần đây của Thiều Bảo Trâm.

 



Mới đây nhất, vào tối qua (14/2), đúng ngày Lễ tình nhân, Thiều Bảo Trâm đã thu hút đông đảo sự chú ý khi lên đồ hết sức sexy, khoe nhan sắc ‘đỉnh của chóp’ trong chiếc váy ren màu đen gợi cảm. Không thể phủ nhận hậu ᴛɪɴ đồɴ chia tay Sơn Tùng M-TP, nhan sắc của Thiều Bảo Trâm ngày càng thăng hạng.

Thiều Bảo Trâm lên đồ cực xinh đẹp, sexy vào đúng ngày Valentine.

Đáng chú ý, đính kèm cùng những bức ảnh vô cùng quyến rũ này, giọng ca Love Rosie còn ‘thả thính’ ai đó cực ngọt ngào khi viết: ‘Will you be my valentine?’ (Tạm dịch: Anh sẽ là valentine của em chứ?’).



Động thái của Thiều Bảo Trâm đã lập tức khiến dân ᴍạɴɢ xôn xao. Phải chăng sau chuyện buồn tình cảm, nữ ca sĩ đã bắt đầu mở lòng với một mối Qᴜᴀɴ ʜệ mới?

Về phía Sơn Tùng M-TP, vào tối qua, nam ca sĩ cũng khiến dân ᴍạɴɢ xôn xao khi ʟộ loạt ảnh xuất hiện cùng Hải Tú tại ʙɪệᴛ thự riêng. Trong ảnh, Sơn Tùng đã chở Hải Tú bằng xe máy trong khi ‘gà cưng’ ôm eo ‘chủ tịch’ hết sức tình tứ.

Suốt hơn 1 năm qua, Hải Tú vướng nghi vấn là người thứ 3 xen vào chuyện tình cảm kéo dài 8 năm của Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng M-TP. Tuy nhiên, bất chấp những ồn ào vây quanh, đến nay cả 3 vẫn chưa một lần lên riếng làm rõ về vấn đề tình cảm.