Skip to main content

Phản ứng của Thiều Bảo Trâm khi Sơn Tùng và Hải Tú về chung nhà

Rạng sáng 15/2, ᴍạɴɢ xã hội xôn xao đoạn clip ghi lại hình ảnh Sơn Tùng và Hải Tú, cặp đôi đình đám của showbiz Việt. Đáng chú ý, theo những hình ảnh được chia sẻ, Sơn Tùng và Hải Tú cùng nhau bước ra từ một ngôi nhà, làm dấy lên nghi ngờ cả 2 đã cùng nhau chung sống trong thời gian qua.

Cũng trong bài đăng được chia sẻ, Sơn Tùng và Hải Tú ᴅɪệɴ trang phục đơn giản, che kín toàn bộ gương mặt để tránh bị chú ý. Nam ca sĩ gốc Thái Bình sau đó đã dùng xe máy để chở Hải Tú đi ᴍᴜᴀ sắm những mặt hàng cần thiết, sau đó cả 2 đã quay về nhà trông chẳng khác nào một cặp vợ chồng son.



Cũng chính lúc này, Thiều Bảo Trâm là cái tên được nhắc đến nhiều không kém trên ᴍạɴɢ xã hội, bởi bộ ba này từng một thời gây sóng gió vì ồn ào tình ái đầy drama.

Thế nhưng trên trang Instagram của Thiều Bảo Trâm giữa lúc xôn xao chỉ là những cập nhật liên tục về show diễn mới nhất của mình. Một số hình ảnh khác còn cho thấy nữ ca sĩ rất vô tư, thoải mái đi chơi cùng bạn bè sau khi đêm nhạc kết thúc. Điều này cho thấy Thiều Bảo Trâm dường như chỉ muốn chia sẻ những khoảnh khắc của bản thân, mặc kệ những ồn ào ngoài kia.

Hậu lùm xùm với Sơn Tùng – Hải Tú, Thiều Bảo Trâm rất chăm chỉ cập nhật các hoạt động trên ᴍạɴɢ xã hội. Phải công nhận một điều rằng nữ ca sĩ ngày càng rạng rỡ, xinh đẹp và cũng có nhiều hoạt động âm nhạc hơn.



Trong tối đó, Thiều Bảo Trâm liên tục update hình ảnh đi diễn của mình.

Việc Thiều Bảo Trâm bị gọi tên giữa câu chuyện của Sơn Tùng – Hải Tú không phải diễn ra mới đây nên cũng không lấy gì làm lạ. Tuy nhiên, với sự tò mò từ cộng đồng ᴍạɴɢ, chắc chắn nữ ca sĩ sẽ tiếp tục bị lôi vào để bàn tán bên cạnh Sơn Tùng và Hải Tú.

 

Minh Quân