Skip to main content

BLINK đòi tẩү cɦαү ‘BST chào đón năm 2022’ của BLACKPINK kèm theo lời tuүêп ɓố chắc nịch!

YG Entertainment gần đây đã thông báo về bản phát hành mới nhất của BLACKPINK, nhưng đây không phải là tin tức mà nhiều người hâm mộ mong đợi.

Với ngày phát hành là ngày 2 tháng 3, “Bộ sưu tập chào đón 2022” là một DVD thể hiện nét quyến rũ riêng của mỗi thành viên. Trong khi chúng được người hâm mộ yêu thích, họ lại quan tâm đến ưu tiên của YG Entertainment hơn khi nhắc đến BLACKPINK.

Một người hâm mộ viết: “Chúng tôi cần comeback. Đã 500 ngày rồi 😭” . Những bình luận về thông báo của YG Entertainment tràn ngập người hâm mộ phản đối, thay vào đó là sự chờ đợi âm nhạc mới của nhóm.



– “BLINK! Hãy report (báo cáo) nhãn hiệu này như lời cảnh báo cao nhất!”

– “Tẩү cɦαy Không mua!”

– “Báo cáo tài khoản này đi”

– “Chúng tôi không thể chờ đợi 500 ngày cho sự chào đón bộ sưu tập này. Cho họ comeback đi.”

Ngay sau đó, người hâm mộ bắt đầu trend hashtag #WeWantBLACKPINKMusic trên Twitter, khẳng định chắc nịch “Không có nhạc, không cần tiền”. Nhiều người hâm mộ cũng nhận thấy những điểm tương đồng với “Bộ sưu tập chào đón” cũ của BLACKPINK, chỉ ra rằng một số hình ảnh có thể được tái chế và dùng lại.

Với sự chờ đợi lâu như vậy cho chất liệu mới, người hâm mộ vẫn tự hỏi rằng những quyết định này có lợi như thế nào đối với BLACKPINK…và nếu tẩү cɦαү hàng hóa là đủ để nhận được âm nhạc mới từ các cô gái.



Hy vọng rằng một sự trở lại sẽ đến vào một thời điểm nào đó trong năm nay!

 Chờ đợi thôi…