Skip to main content

Vào tận nơi ở của Sơn Tùng và Hải Tú ở Nhà Bè: ʙɪệᴛ thự đơn lập view sông, nghe đến giá mới thấy choáng!

Tin đồn Sơn Tùng và Hải Tú sống chung nhà vốn đã râm ran trong showbiz từ lâu. Thế nhưng, mãi cho đến mới đây, netizen mới được tận mắt chứng kiến khoảnh khắc cả 2 cùng nhau bước ra từ căn ʙɪệᴛ thự tiền tỷ. Ngay lúc này, bên cạnh 2 nhân vật chính, căn ʙɪệᴛ thự làm nền cho chuyện tình giữa chàng chủ tịch M-TP và “nàng thơ” cũng được chú ý không kém. Để netizen không phải chờ đợi lâu, chúng tôi đã lập tức “bóc giá” nơi ở mới của Sơn Tùng và Hải Tú.

Theo thông tin đầu tiên mà chúng tôi “hóng hớt” được, căn ʙɪệᴛ thự này không thuộc quyền sở hữu của Sơn Tùng. Đây là nơi vị chủ tịch thuê để sinh sống và làm việc, nằm trong một khu dân cư khép kín với đầy đủ tiện nghi hiện đại.



Căn ʙɪệᴛ thự Sơn Tùng và Hải Tú bị bắt gặp ở cùng nhau ở Nhà Bè

Cận cảnh căn ʙɪệᴛ thự của Sơn Tùng

Nơi ở của Sơn Tùng thuộc khu ʙɪệᴛ thự siêu sang chảnh, nằm kế sông lớn

Căn ʙɪệᴛ thự nằm ở Nhà Bè cách khá xa thành phố, có không gian yên tĩnh và riêng tư tuyệt đối. Điểm cộng cho nơi ở của Sơn Tùng là mặt sau có view hướng thẳng ra sông, khá nên thơ và lãng mạn. Căn nhà bao gồm 1 tầng trệt, 2 tầng lầu, rộng rãi đến mức còn có cả phòng thu âm riêng. Thông qua những gì chúng tôi tìm hiểu trên thị trường nhà đất, căn ʙɪệᴛ thự này có giá ʙáɴ là 50 tỷ. Giá thuê nhà mỗi tháng rơi vào khoảng 30 đến 38 triệu 1 tháng cho căn có view nội khu. Riêng căn nhà view sông như Sơn Tùng sẽ có giá khoảng 45 đến 65 triệu 1 tháng.



Căn ʙɪệᴛ thự gồm 1 tầng trệt và 2 tầng lầu. Giá thuê căn ʙɪệᴛ thự này rơi vào tầm 30 đến 38 triệu 1 tháng

Sơn Tùng check-in tại ʙɪệᴛ thự

Sau ᴛɪɴ đồɴ hẹn hò, Sơn Tùng đã chuyển sang một nơi ở mới vô cùng sang chảnh

Căn ʙɪệᴛ thự có view sông vô cùng nên thơ và lãng mạn

 

Ảnh: Instagram nhân vật, sưu tầm