Skip to main content

Sơn Tùng đăng story ngay ngày Lễ tình nhân nhưng lại bày tỏ tình yêu cho người này!

Đúng ngày Valentine, trên Facebook của loạt sao Việt liên tục đăng tải lời chúc ngọt ngào nhất gửi đến cho nửa kia. Đang là nghệ sĩ vướng nhiều ồn ào tình cảm nên động thái của Sơn Tùng trong hôm nay cũng nằm trong tầm ngắm của người hâm mộ.

Mới đây, Sơn Tùng đã cập nhật bài đăng mới trên trang cá nhân nhưng có vẻ đi ngược với đám đông. Trên story Instagram, Sơn Tùng gây chú ý khi chia sẻ lại hình ảnh của mình cách đây 10 năm, đính kèm là dòng trạng thái: “Không thể tin được là tấm hình này đã chụp từ 10 năm trước. Lâu lâu nhìn lại quá khứ để thấy thời gian trôi nhanh như thế nào và mình đã đi được bao xa”.



Đúng Valentine, Sơn Tùng bày tỏ tình cảm dành cho bản thân mình ở một thập kỉ trước

 

Nam ca sĩ đã là một mĩ nam sành điệu vào 10 năm trước

Ở thì hiện tại, sếp ngày càng tuấn tú hơn

Vẻ ngoài điển trai của Sơn Tùng dù ở một thập kỉ trước vẫn vô cùng cuốn hút. Khuôn mặt thon dài, chiếc mũi cao cùng bờ môi trái tim của sếp khiến người hâm mộ si mê. Ở thời điểm hiện tại, dung mạo của Sơn Tùng đã thăng hạng hơn trước bội phần. Có vẻ như nam ca sĩ rất yêu visual quá đỉnh của bản thân nên chọn đúng Valentine để bày tỏ nỗi lòng này. Tuy nhiên, các thánh soi vẫn đang lót dép hóng bởi không biết trong hôm nay, chủ tịch sẽ có thêm động thái nào khác dành cho nàng thơ không nhỉ? 



Bảo Quỳnh (Theo Công lý & xã hội)