Skip to main content

Jungkook (BTS) hát OST truyện tranh “sương sương” cũng phá đảo loạt kỷ lục khủng!

Vào 11/2, BTS đã cho ra mắt ca khúc Stay Alive – bài hát được sản xuất bởi Suga và thể hiện bởi em út Jungkook. Đây là OST cho bộ truyện tranh ra mắt gần đây của nhóm có tên 7FATES: CHAKHO.

Ngay khi vừa phát hành, bản OST Stay Alive đã nhận được sự quan tâm của đông đảo Army. Chỉ là nhạc truyện tranh phát hành “sương sương” chẳng hề được quảng bá, nhưng sức hút của Stay Alive quả không đùa được. Không hổ danh đẳng cấp của thành viên nhóm nhạc hàng đầu Kpop, Jungkook đã ẵm về loạt thành tích “khủng” chỉ sau 1 ngày phát hành ca khúc mới.

Ca khúc Stay Alive do Suga sản xuất và Jungkook thể hiện đang gặt hái nhiều thành tích

Cụ thể, Stay Alive đạt 4,2 triệu lượt stream, debut #3 Global Spotify. Đây là lượt stream và thứ hạng debut cao nhất của 1 nghệ sĩ solo Hàn, vượt mặt kỷ lục trước đó của Rosé (BLACKPINK).



Bài hát cũng đạt 5,62 triệu lượt stream (chưa lọc) desktop trên Spotify trong ngày đầu phát hành. Con số này đưa Stay Alive trở thành bài hát của nghệ sĩ solo Hàn Quốc đạt lượt stream desktop ngày đầu debut cao nhất từ trước đến nay. Stay Alive cũng công phá BXH Spotify của nhiều quốc gia trong ngày debut như: #44 Mỹ, #1 Ấn Độ, #8 Nhật Bản, #1 Hàn Quốc… Đặc ʙɪệᴛ, Stay Alive debut #3 Global Spotify, đây là thứ hạng cao nhất của nghệ sĩ solo Kpop.

 

Chỉ hát nhạc OST thôi mà Jungkook cũng đủ sức “đè bẹp” Rosé, Lisa (BLACKPINK) rồi!

Ở mảng iTunes, Stay Alive giúp Jungkook trở thành ca sĩ solo đạt No.1 iTunes ở nhiều nước nhất trong 24h (98 quốc gia và vùng lãnh thổ), phá vỡ kỷ lục trước đó do Jin (BTS) nắm giữ với ca khúc Yours. Jungkook cũng trở thành nghệ sĩ solo châu Á đầu tiên đạt All-kill (xếp No.1 iTunes) toàn bộ 8 thị trường âm nhạc lớn nhất thế giới (Mỹ, Anh, Nhật, Canada, Úc, Pháp, Đức, Hà Lan) chỉ sau hơn 6 giờ phát hành.



Ngoài ra, ca khúc này còn đạt một số thành tích như lọt vào bảng xếp hạng Apple Music tại 40 nước, con số cao nhất đối với 1 bài hát OST Hàn. Tại BXH Oricon Digital Single Daily Chart ở Nhật Bản, Stay Alive debut No.1 với 8.617 lượt download ngày 11/2, là thành tích cao nhất đối với 1 bài hát OST Hàn Quốc.

Video quảng bá Stay Alive đã vượt mốc 5 triệu views sau 1 ngày phát hành

Có thể thấy rằng sức ảnh hưởng của Jungkook và BTS quả là “không có đối thủ”. Mới chỉ hát OST sương sương đã thế này, liệu khi chính thức solo thì Jungkook còn đạt những thành tích khủng tới cỡ nào?

Nguồn: Twitter